Chồng sát hại vợ rồi treo cổ tự tử ở Hà Giang

Google News

(Kiến Thức) - Trong lúc xảy ra mâu thuẫn cãi vã, T. đã dùng dao đâm vợ tử vong. Gây án xong, người đàn ông này đã treo cổ tự tử.

Ngày 4/5, ông Thèn Ngọc Minh, Chủ tịch UBND huyện Hoàng Su Phì, tỉnh Hà Giang cho biết Công an tỉnh Hà Giang và Công an huyện Hoàng Su Phì đang điều tra, làm rõ một vụ án mạng khiến 2 người tử vong trên địa bàn.
Chong sat hai vo roi treo co tu tu o Ha Giang
Ảnh minh họa. 
Theo thông tin ban đầu, vụ chồng sát hại vợ rồi treo cổ tự tử xảy ra vào sáng 3/5, bà G.T.S. (SN 1940) sang thăm nhà con trai là anh G.S.Th (SN 1980, trú tại xã Pờ Ly Ngài, huyện Hoàng Su Phì) thì bàng hoàng phát hiện anh H. và chị C (SN 1980, vợ anh T.) tử vong trong nhà. Thời điểm vụ án mạng được phát hiện, anh T. tử vong trong tư thế treo cổ, chị C. tử vong trong chăn với nhiều vết thương trên cơ thể.
Nói về nguyên nhân dẫn đến vụ việc, ông Minh thông tin đêm 2/5, giữa T. và vợ xảy ra mâu thuẫn. Lúc này, T. đã dùng dao đâm vợ tử vong. Gây án xong, người đàn ông này đã treo cổ tự tử. Một lãnh đạo xã Pờ Ly Ngài cho hay gia đình anh T. có 3 người con gồm 2 gái, 1 trai, các cháu đều còn ít tuổi. Kinh tế gia đình anh T. thuộc diện khó khăn. Thời điểm xảy ra vụ việc, cả 3 cháu đều ngủ cùng bà nội.
Hiện vụ chồng sát hại vợ rồi treo cổ tự tử đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.
>>> Xem thêm video: Bực tức chồng tự tử một mình, vợ quyên sinh

Nguồn: ANTV.

Trung Vương

>> xem thêm

Bình luận(0)