Đâm chết người khi đòi nợ 1,2 triệu đồng bất thành

Google News

Trong bữa nhậu, Đoàn yêu cầu anh T. phải trả nợ cho một người tên H. số tiền 1,2 triệu đồng. Khi anh T. nói chưa có tiền trả thì bị Đoàn dùng dao nhọn đâm nhiều nhát.

Ngày 27/2, Công an huyện Lục Nam, (tỉnh Bắc Giang) đang tạm giữ Đặng Công Đoàn (SN 2006, trú thị trấn Phương Sơn, huyện Lục Nam, Bắc Giang) để điều tra về hành vi giết người.
Theo đó, khoảng 20 ngày 26/2, tại trước cửa quán bia “Long béo” (TDP Phương Lạn 6, thị trấn Phương Sơn, huyện Lục Nam, tỉnh Bắc Giang), anh Vũ Văn T. (SN 1984; trú tại TDP Phương Lạn 4, thị trấn Phương Sơn, huyện Lục Nam) bị đối tượng Đặng Công Đoàn (SN 2006; trú tại TDP Phương Lạn 2, thị trấn Phương Sơn, huyện Lục Nam) dùng dao đâm, chém nhiều nhát vào vùng bụng, lưng.
Hậu quả khiến anh T. bị thương nặng, dù được người dân và gia đình đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Bắc Giang nhưng nạn nhân đã tử vong vào 23h cùng ngày. Sau khi gây án, Đoàn đã bỏ trốn khỏi hiện trường.
Dam chet nguoi khi doi no 1,2 trieu dong bat thanh
Hiện trường vụ việc. Ảnh: CABG 
Ngay khi nhận được tin báo, Cơ quan CSĐT Công an huyện Lục Nam đã phối hợp với Viện Kiểm sát nhân dân huyện Lục Nam, Phòng Cảnh sát hình sự, Phòng Kỹ thuật hình sự Công an tỉnh Bắc Giang và Viện Kiểm sát nhân dân tỉnh Bắc Giang tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi và tổ chức xác minh vụ việc.
Quá trình xác minh, bước đầu xác định nguyên nhân sự việc do mâu thuẫn cá nhân. Trong bữa nhậu, Đoàn yêu cầu anh T. phải trả nợ một người tên H. số tiền 1,2 triệu đồng, người này hứa sẽ cho T. toàn bộ số tiền nếu nghi phạm đòi được khoản nợ trên. Khi anh T. nói chưa có tiền trả thì bị Đoàn dùng dao nhọn đâm nhiều nhát.
Đến khoảng 1h30' phút ngày 27/2, Cơ quan CSĐT Công an huyện Lục Nam đã phối hợp với Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Bắc Giang vận động đối tượng Đoàn đến Công an huyện đầu thú.
Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng xác minh, làm rõ các hành vi của các đối tượng có liên quan theo quy định của pháp luật.
Theo Minh Ngọc/Sức khỏe đời sống

>> xem thêm

Bình luận(0)