Đà Nẵng thi tuyển PGĐ Sở: Ông Trần Văn Mẫn vào danh sách 5 ứng viên

Google News

Ông Trần Văn Mẫn cùng 4 người khác sẽ tham gia thi tuyển vào hai vị trí Phó GĐ Sở KH&ĐT Đà Nẵng.

Ông Võ Ngọc Đồng, GĐ Sở Nội vụ Đà Nẵng vừa ký danh sách 5 ứng viên thi tuyển chức danh Phó GĐ Sở KH&ĐT Đà Nẵng.

Các ứng viên gồm: Trần Văn Mẫn, Trưởng phòng Đấu thầu, thẩm định và giám sát đầu tư; Nguyễn Đình Tuấn, Trưởng phòng Doanh nghiệp, kinh tế tập thể và tư nhân; Nguyễn Thị Thu Nguyệt, Trưởng phòng Đăng ký kinh doanh; Lê Thị Kim Phương - Trưởng phòng Kinh tế đối ngoại; Lê Thanh Tùng - Trưởng phòng Tổng hợp, quy hoạch.

 Hình minh họa.

Trao đổi với VietNamNet trước đó, GĐ Sở Nội vụ Võ Ngọc Đồng cho biết, 2 Phó GĐ Sở KH&ĐT mới sẽ gồm 1 người phụ trách mảng xây dựng cơ bản, 1 người phụ trách kinh tế đối ngoại, quy hoạch, kế hoạch.

Đối tượng thi tuyển là cán bộ, công chức có đủ điều kiện, tiêu chuẩn bổ nhiệm được quy hoạch chức danh Phó GĐ Sở KH&ĐT giai đoạn 2015-2020 và đang công tác tại đơn vị này.

Trong buổi làm việc với Sở KH&ĐT Đà Nẵng vào ngàu 3/5, Bí thư TP Trương Quang Nghĩa đã phê bình sở này vì mất đoàn kết, suốt 2 năm không bổ nhiệm được Phó GĐ.

Cũng tại sở này, thời gian qua có đến 17 nhân tài theo đề án 922 (đề án đào tạo bậc ĐH tại các cơ sở giáo dục trong và ngoài nước bằng ngân sách) lần lượt xin nghỉ việc.

Theo Cao Thái/Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)