Cứu 4 người mắc kẹt trong ô tô bị lật

Google News

(Kiến Thức) - Ô tô đang chạy bất ngờ nổ lốp rồi lật nghiêng, 4 người trong xe bị mắc kẹt đã được người dân chạy đến phá cửa đưa ra ngoài an toàn.

Sự cố giao thông nói trên xảy ra vào khoảng 11h30 trưa 11/10 tại đường Bạch Đằng (quận Bình Thạnh, TP HCM) khiến nhiều người một phen hoảng hốt.

Thông tin ban đầu, vào thời điểm trên, ô tô 4 chỗ hiệu KIA mang BKS 47A-006.47 do tài xế Nguyễn Tiến Đường (SN 1983, ngụ tỉnh Đắk Lắk) điều khiển lưu thông trên đường Bạch Đằng theo hướng chợ Bà Chiểu về giao lộ Bạch Đằng - Đinh Bộ Lĩnh (quận Bình Thạnh). Khi đến trước số nhà 359 Bạch Đằng thì bất ngờ bị nổ lốp, chiếc xe mất lái bị chao đảo, va vào một xe máy đi ngược chiều rồi lật nghiêng.

 Sự cố giao thông xảy ra vào trưa nay tại đường Bạch Đằng (quận Bình Thạnh) khiến nhiều người một phen hoảng hốt.

Lúc này, trên ô tô có 4 người (2 nam, 2 nữ). Khi chiếc xe bị lật nghiêng, những người trên xe hốt hoảng đập cửa kêu cứu. Ngay lập tức, nhiều người dân đã chạy đến phá cửa để đưa 4 người ra ngoài an toàn.

Sau khi sự cố giao thông xảy ra, lực lượng CSGT quận Bình Thạnh đã có mặt tại hiện trường, lập biên bản ghi nhận vụ việc, lấy lời khai của tài xế và những người chứng kiến để điều tra nguyên nhân vụ việc.

Rất may, vụ tai nạn giao thông không gây thương tích nặng về người. Tuy nhiên 4 người trên xe được một phen hốt hoảng. Đến hơn 12h trưa cùng ngày, chiếc xe được đưa đi khỏi hiện trường, giao thông qua đường Bạch Đằng trở lại bình thường.

Thiên Dũng

Bình luận(0)