Cụ ông 90 tuổi tặng máy thở cho UBND phường chống Covid-19

Google News

Một cụ ông 90 tuổi ở phường Bãi Cháy, TP. Hạ Long (Quảng Ninh) đã tự nguyện mang tặng 1 máy thở cho UBND phường để phục vụ công tác phòng, chống dịch Covid-19.

Theo đó, ngày 12/3, gia đình ông Nguyễn Lãnh (sinh năm 1930) cùng vợ là bà Mạc Thị Chính (sinh năm 1942) ở tổ 10, khu 4, phường Bãi Cháy, TP Hạ Long, đã tặng 1 máy thở cho UBND phường Bãi Cháy để phục vụ cho công tác phòng, chống dịch Covid-19.
Cu ong 90 tuoi tang may tho cho UBND phuong chong Covid-19
Ông Lãnh trao tặng máy thở cho UBND phường Bãi Cháy.
Được biết, ông Lãnh đã bước sang tuổi 90 và có 70 năm tuổi Đảng, bản thân ông cũng bị bệnh phổi, nên ông thấu hiểu, cảm nhận được sự cần thiết của những thiết bị hỗ trợ như máy thở. Sự chia sẻ một cách tự nguyện của ông và gia đình đã khiến Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch Covid-19 phường Bãi Cháy cũng như tất cả mọi người đều cảm động.
"Tấm lòng thiện nguyện vì cộng đồng của vợ chồng ông Lãnh là hành động đẹp của xã hội, khi mọi cơ quan đoàn thể đang nỗ lực chống lại dịch Covid-19, hành động của ông là tấm gương cho nhiều người noi theo" - Bà Lê Thị Hiền, Phó Chủ tịch UBND phường Bãi Cháy xúc động nói.
Theo Hoàng Dương / Tiền Phong

>> xem thêm

Bình luận(0)