CSGT Hà Nội vật lộn với nắng nóng 40 độ C

Google News

(Kiến Thức) - Mặc dù thời tiết nắng nóng đến 40 độ nhưng các nữ CSGT Hà Nội vẫn căng mình tập trung làm nhiệm vụ, đảm bảo an toàn giao thông cho người dân.

Tại Hà Nội, những ngày qua, người dân Thủ đô liên tục phải chịu cảnh thời tiết nắng nóng tấn công, khủng khiếp hơn khi nhiệt độ ngoài trời lên đến hơn 40 độ C. Trong hoàn cảnh đó, những cán bộ chiến sĩ CSGT Hà Nội, đặc biệt là các nữ CSGT vẫn phải căng mình tập trung làm nhiệm nhằm đảm bảo tốt giao thông trên các tuyến đường của Thủ đô, tránh để xảy ra tình trạng ùn tắc hoặc tai nạn giao thông trong những ngày này.
 Đại tá Đào Vịnh Thắng động viên các nữ CSGT cố gắng hoàn thành nhiệm vụ trong những ngày thời tiết nắng nóng đến 40 độ C.
Ngày 14/6, trao đổi với PV Kiến Thức, Đại tá Đào Vịnh Thắng - Trưởng phòng CSGT Công an TP Hà Nội cho biết: Mặc dù thời tiết nắng nóng nhưng tại những điểm “nóng” về giao thông trên địa bàn Thủ đô, lực lượng CSGT Hà Nội vẫn được bố trí tăng cường 100% lực lượng, nhất là các chiến sĩ CSGT nữ cũng ra quân và họ luôn miệt mài với công việc, hoàn thành tốt nhiệm vụ mà mình đã được giao.
 Nhiều người tham gia giao thông tìm bóng cây râm mát để trốn nắng khi chờ đèn đỏ giao thông. Ảnh chụp tại đường Láng (Hà Nội).
Đại tá Đào Vịnh Thắng chia sẻ: “Trong những ngày thời tiết khắc nghiệt, cán bộ chiến sĩ Phòng CSGT – Công an TP Hà Nội luôn nhận được sự động viên kịp thời. Đặc biệt, các nữ cán bộ CSGT đã phải cố gắng rất nhiều trong điều kiện thời tiết khắc nghiệt. Chúng tôi sẽ luôn cố gắng hoàn thành trách nhiệm công việc của mình, nhưng cũng rất mong người tham gia giao thông phải chấp hành đúng luật giao thông đường bộ khi tham gia giao thông”.
Theo ghi nhận của PV Kiến Thức, để tránh nắng nóng gay gắt, thì tại nhiều điểm dừng đỗ đèn đỏ báo tín hiệu giao thông trên các tuyến đường như Láng, Nguyễn Chí Thanh, Phạm Hùng (Hà Nội)…, nhiều người đi đường luôn cố gắng tìm cho mình những bóng cây râm mát hoặc di chuyển qua cả vạch sơn phân cách để nấp dưới gầm cầu trốn nắng. Tuy nhiên, theo quy định, hành vi trốn nắng dưới bóng râm có thể bị xử phạt 200 nghìn đồng.
Hưng Bùi

Bình luận(0)