Công an Đồng Nai triệt phá tụ điểm karaoke “ôm” khỏa thân

Google News

Tại thời điểm Phòng cảnh sát hình sự Công an tỉnh Đồng Nai kiểm tra có 3 phòng có khách đang hát, trong đó 2 phòng có 7 tiếp viên nữ trong tình trạng không mảnh vải che thân đang ca múa cùng các khách nam.

Thực hiện chỉ đạo của Ban giám đốc Công an tỉnh Đồng Nai, vào lúc 19h30 ngày 11.1, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Đồng Nai đã bất ngờ đột kích vào quán karaoke Ý Ngân nằm trong một con hẻm trên đường Quốc lộ 51 (ấp 5, xã An Phước, Huyện Long Thành, Đồng Nai) do bà Mai Thị Kiêu (sinh năm 1961, thường trú tại ấp 5, xã An Phước, Huyện Long Thành) làm chủ.
Cong an Dong Nai triet pha tu diem karaoke “om” khoa than
 Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Đồng Nai triệt phá tụ điểm karaoke nhạy cảm tồn tại từ lâu tại huyện Long Thành, tỉnh Đồng Nai. Ảnh: HAC
Tại thời điểm Phòng cảnh sát hình sự Công an tỉnh Đồng Nai kiểm tra có 3 phòng có khách đang hát, trong đó 2 phòng có 7 tiếp viên nữ trong tình trạng không mảnh vải che thân đang ca múa cùng các khách nam trong tiếng nhạc lớn và ánh đèn mờ ảo.
Toàn bộ những nữ tiếp viên làm việc tại quán đều không có hợp đồng lao động, quá trình làm việc chủ quán cũng không xuất trình được giấy phép hoạt động.
Một tiếp viên nữ khai nhận, đã làm việc tại quán được hơn 6 tháng, nếu ngồi tiếp khách thì được "bo" 300.000 đồng, còn múa hát khỏa thân thì được "bo" 500.000 đồng. Chủ quán tính tiền 1 triệu đồng/1 thùng bia, khi có "biến" thì quán sẽ báo động cho tiếp viên trốn theo lối cửa sau.
Để đối phó với lực lượng chức năng, quán đã được thiết kế cả hệ thống báo động bằng tín hiệu đèn và xây dựng cửa thoát hiểm ở phía sau phòng hát.
Các tụ điểm karaoke luôn là điểm nóng về tình hình an ninh trật tự tại địa phương khi đây là nơi các đối tượng tội phạm hình sự tụ tập ăn chơi trác táng và cũng là nơi phát sinh các loại tội phạm, gây bức xúc trong quần chúng nhân dân.

Theo Hà Anh Chiến/Lao động

>> xem thêm

Bình luận(0)