Đưa vợ đi hát karaoke, chồng bị chủ quán đánh chết

Google News

(Kiến Thức) - Trong lúc đưa vợ đi hát karaoke anh Tuấn Anh có xảy ra xô xát với chủ quán và nhân viên. Đỉnh điểm anh Tuấn Anh bị đánh thương nặng rồi tử vong sau đó.

Chiều ngày 28/3, TAND TP Hà Nội đã đưa bị cáo Trịnh Xuân Hòa (SN 1985, ở Thanh Hóa) và Đặng Văn Hạnh (SN 1993, ở Nam Định) ra xét xử tội giết người trong vụ án xô xát tại quán karaoke gây án mạng kinh hoàng.
Cáo trạng truy tố nêu rõ, khoảng 23h30 ngày 8/1/2017, anh Ngô Tuấn Anh (SN 1988, ở Hà Đông, Hà Nội) có đưa vợ là chị Đỗ Thị Thúy cùng con trai 5 tuổi đến quán karaoke của Trịnh Xuân Hòa (ở quận Hoàng Mai, TP Hà Nội) để hát cùng nhóm bạn.
Tuy nhiên, đến 0h ngày 9/1/2017, chị Thúy cùng chồng về trước, nhưng lúc đứng chờ vợ lấy đồ bị quên trên phòng hát, Tuấn Anh có lời qua tiếng lại với chủ quán là Trịnh Xuân Hòa và nhân viên của Hòa là Đặng Văn Hạnh, dẫn đến xô xát.
Dua vo di hat karaoke, chong bi chu quan danh chet
 Hai bị cáo tại tòa. Ảnh: Vietnamnet.
Đỉnh điểm, Hòa đã đấm vào mặt, đầu rồi dùng chân đi giày da có đế cứng đá vào lưng, gáy anh Tuấn Anh. Hạnh thì dùng tay, chân đi giày đấm đá vào vùng đầu, mặt của anh Tuấn Anh.
Anh Tuấn Anh đã được đưa đi cấp cứu sau vụ ẩu đả tại quán karaoke, nhưng do vết thương quá nặng nên hai ngày sau tử vong.
Tại phiên tòa, HĐXX đã tuyên phạt Hòa mức án chung thân và 20 năm tù cho bị cáo Hạnh.
Khánh Hoài (Tổng hợp)

>> xem thêm

Bình luận(0)