Con dâu đánh chửi mẹ chồng, cắn vào tay cảnh sát bị bắt

Google News

Khi bị lực lượng chức năng khống chế, bị can Nguyễn Thị Ngọc Hoa đã có hành vi cắn vào tay một chiến sĩ công an và tấn công khiến một người khác bị thương.

Con dau danh chui me chong, can vao tay canh sat bi bat
 Nguyễn Thị Hoa tại cơ quan công an. Ảnh: Công an cung cấp
Ngày 28/4, Cơ quan CSĐT Công an quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội cho biết đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can và ra lệnh tạm giam đối với Nguyễn Thị Ngọc Hoa (sinh năm 1976, trú tại phường Phương Canh, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội) để điều tra làm rõ về hành vi chống người thi hành công vụ.
Theo tài liệu điều tra ban đầu, tối 20.4, Công an phường Minh Khai, quận Bắc Từ Liêm tiếp nhận tin báo của anh H.T.N (trú tại phường Minh Khai) về việc vợ là Nguyễn Thị Ngọc Hoa đang chửi bới mẹ anh là bà N.T.P, đồng thời gây rối tại nhà riêng ở phường Minh Khai.
Tiếp nhận tin báo, Công an phường Minh Khai đã phân công thượng úy Phạm Hữu Tuyến và trung úy Nguyễn Đắc Điệp đến giải quyết.
Tại nhà anh N, khi các cán bộ Công an phường có mặt thấy cổng khóa, bên trong có nghe tiếng chửi bới của Hoa.
Lúc 2 cán bộ Công an phường Minh Khai vào nhà thì Hoa đi lên tầng 2, tỏ thái độ bất hợp tác và đuổi mọi người ra ngoài. Sau rất nhiều lần yêu cầu xuống tầng 1 để làm việc, thì Hoa cũng có mặt.
Tại đây, Hoa phát hiện thấy cháu chồng là chị H.P.L đứng ở cửa, dùng điện thoại thông minh ghi hình lại sự việc nên Hoa đã chửi bới, dùng tay đẩy làm chị L. ngã từ trên cửa nhà xuống sân, đập 2 khuỷu tay xuống đất.
Thấy Hoa có hành động như vậy, thượng úy Phạm Hữu Tuyến đã lập biên bản sự việc. Hoa lao vào giật biên bản vò nát và vứt vào sọt rác.
Ngay sau đó, lực lượng chức năng đã khống chế Hoa, thì người phụ nữ này chống đối bằng cách cắn vào tay thượng úy Tuyến, dùng tay cào, đập khiến chiến sĩ cảnh sát khu vực bị đứt cúc áo.
Ngoài ra, thượng úy Tuyến và truy úy Điệp còn bị xước xát ở vùng cổ, vùng mặt, do bị Hoa tấn công.
Tổ công tác đã đưa Nguyễn Thị Ngọc Hoa về trụ sở Công an phường Minh Khai để đấu tranh làm rõ. Tại cơ quan công an, Hoa thừa nhận hành vi phạm tội của mình.
Cũng theo cảnh sát, trong quá trình chung sống, Hoa nhiều lần chửi bới bà P. và gia đình đều gọi công an giải quyết, nhưng rồi sau đó lại hòa giải.
Gần đây nhất, Hoa đẩy ngã bà P. nên Công an quận Bắc Từ Liêm đã triệu tập đối tượng lên làm việc.
Hiện vụ việc đang được xác minh, làm rõ.

Theo PHẠM ĐÔNG/Lao động

>> xem thêm

Bình luận(0)