Cô giáo "quỳ xin lỗi" đã đi dạy bình thường

Google News

Sau 10 ngày tạm ngưng lên lớp từ vụ cô giáo "quỳ xin lỗi" cha mẹ học sinh, sáng nay 12/3 cô Bùi Thị Cẩm Nhung (giáo viên chủ nhiệm lớp 4.3 Trường Tiểu học Bình Chánh, xã Nhựt Chánh, huyện Tân Trụ, Long An) đã đi dạy lại bình thường.

Vẫn với chiếc áo dài quen thuộc, cô Nhung - cô giáo quỳ xin lỗi đã đến trường khá sớm, trước 7 giờ, để dự chào cờ đầu tuần theo qui định. Cô không còn tự chạy xe gắn máy từ nhà tới trường (cách khoảng 10 cây số), mà được người nhà đưa rước. 
 Trường Tiểu học Bình Chánh.

Các đồng nghiệp và học trò rất quan tâm và có ý gần gũi, an ủi động viên cô, nhưng cô Nhung đã khuyên mọi người đừng nhắc lại chuyện đã qua, hãy để nó lùi vào quên lãng. Với phong thái tự tin, chững chạc, cô Nhung đã trở lại bục giảng trong sự chờ đợi, hân hoan của các học trò lớp 4.3.

Suốt 10 ngày qua, cô Nhung đã nghỉ dạy, liên tục dự các cuộc làm việc liên quan tới vụ cô bị bắt quỳ xin lỗi cha mẹ học sinh. Có vài lần, do quá nhớ các học trò nhỏ, cô đã tranh thủ ghé lớp học để thăm các em. Có lúc quá mệt mỏi và căng thẳng, cô định xin nghỉ hẳn nghề giáo, nhưng nhờ sự động viên của nhà trường, đồng nghiệp, đặc biệt là tình cảm của các học trò, cô đã quyết định trở lại bục giảng.
Theo Kỳ Quan/ Lao động

>> xem thêm

Bình luận(0)