Cô giáo dùng thước đánh vào mặt bé gái 5 tuổi suốt 8 phút

Google News

Đoạn video trích xuất từ camera giám sát từ trường học cho thấy, bé gái đã bị cô giáo đánh nhiều ngày, mỗi ngày 4-5 lần và lần dài nhất kéo dài tới 8 phút.

Trong thời gian gần đây, mạng xã hội Trung Quốc đang xôn xao về vụ cô giáo dùng thước đánh vào miệng một bé gái trong 8 phút. Theo đó, vào ngày 16/9, anh Lưu sống tại thành phố Vũ Hán (Trung Quốc) phát hiện con gái Đậu Đậu có nhiều vết sưng tấy đỏ trên mặt, tay và chân sau khi đi học về.
Được biết, Đậu Đậu năm nay 5 tuổi rưỡi và đang học ở trường mầm non Nghệ Chàng thuộc quận Giang Hán, thành phố Vũ Hán.
DUNG TRUC ____ Co giao dung thuoc danh vao mat be gai 5 tuoi suot 8 phut, loi bao chua cua nha truong gay phan no
 Thương tích trên mặt bé Đậu Đậu.
Một người bạn cùng lớp của Đậu Đậu nói rằng, hôm nay Đậu Đậu bị cô giáo đánh, miệng còn bị chảy máu. Sau đó, gia đình anh Lưu đã tới trường học của con, yêu cầu được xem camera giám sát từ cơ sở này. Anh vô cùng kinh hãi khi phát hiện ra con gái anh đã bị cô giáo đánh đập suốt nhiều ngày.
Cụ thể, Đậu Đậu bắt đầu bị cô giáo đánh từ ngày 14/9, mỗi ngày bị đánh 4-5 lần. Vào ngày 16/9, Đậu Đậu bị cô giáo đánh 3 lần, một lần kéo dài khoảng 8 phút.
Ban đầu, cô giáo kéo Đậu Đậu lên bục giảng, dùng thước đánh cô bé hơn mười lần. Sau đó, Đậu Đậu bị cô giáo kéo về chỗ ngồi và tiếp tục bị đánh. Cô giáo dùng thước đánh vào mặt và vào người bé gái, thậm chí cô ta còn dùng tay tát bé tới 20 cái vào mặt. Khi Đậu Đậu bị đánh, những đứa trẻ xung quanh chỉ ngồi im, không dám lên tiếng vì sợ cũng bị cô đánh như vậy.
Tuy nhiên, khi nói về vấn đề này, trường học lại nói rằng do Đậu Đậu nghịch ngợm trong lớp, không chấp hành kỷ luật và hay khóc nên mới bị cô giáo phạt. Tuy nhiên, lời bào chữa của nhà trường càng khiến phụ huynh và dư luận phẫn nộ.
DUNG TRUC ____ Co giao dung thuoc danh vao mat be gai 5 tuoi suot 8 phut, loi bao chua cua nha truong gay phan no-Hinh-2
  
Sự việc sau khi được đăng tải trên mạng xã hội đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Một số người bình luận:
“Nó mới chỉ 5 tuổi rưỡi, tại sao lại có thể ra tay tàn nhẫn như thế? Trẻ con nghịch ngợm là chuyện bình thường”,
“Có nhiều cách để giáo dục một đứa trẻ, tại sao cứ phải đòn roi? Đánh nó từ ngày này qua ngày khác, mỗi ngày mấy lần, nó không bị ảnh hưởng tâm lý mới lạ”,
“Những người như thế này không xứng đáng làm giáo viên, nên báo vụ việc với cảnh sát để cô ta phải chịu trách nhiệm trước pháp luật”.
Tuy nhiên, số khác lại chỉ trích bố mẹ của bé gái vì đã quá vô tâm, để bé bị đánh nhiều ngày mới phát hiện ra sự thật. Một số người bình luận:
“Bé gái bắt đầu bị đánh từ ngày 14 mà tới ngày 16 bố mẹ cô mới phát hiện ra. Bé bị đánh ngày 4-5 lần thì chắc chắn trên người có rất nhiều vết bầm tím, vậy mà bố mẹ cũng không hề hay biết. Họ làm bố mẹ kiểu gì vậy”,
“Tại sao để con bị đánh đập như thế 3 ngày mới phát hiện ra. Nếu bạn cùng lớp của bé gái không nói thì liệu họ có tìm tới nhà trường hỏi chuyện không?”.
Phương Anh/Theo Saostar

>> xem thêm

Bình luận(0)