Cô gái đâm chết người yêu khi không thấy đeo nhẫn

Google News

"Bị cáo không có ý định giết chết anh N. Bị cáo chỉ muốn làm bạn trai bị thương", Băng trình bày tại tòa.

Ngày 8/4, TAND TP.HCM phạt bị cáo Nguyễn Ngọc Hải Băng (32 tuổi, quê huyện Hòn Đất, tỉnh Kiên Giang) 20 năm tù về tội Giết người.

Theo cáo trạng, tháng 6/2019, Băng quen anh Nguyễn Đình N. qua mạng. Sau một thời gian yêu nhau, bị cáo dọn về sống chung với anh này. Do nảy sinh mâu thuẫn, N. đã dọn đi chỗ khác.

Ngày 30/11/2020, Băng nhắn tin năn nỉ N. quay về sống chung nhưng anh này không chịu. Chiều hôm đó, Băng tới công ty của N. ở đường Cộng Hòa, quận Tân Bình rồi truy vấn anh này về việc không đeo nhẫn cưới đã mua trước đó. Trong lúc cãi vã, bị cáo rút dao đâm trúng ngực người yêu khiến nạn nhân tử vong.

Sau khi gây án, Băng nhờ chủ nhà trọ đưa đến cơ quan công an đầu thú.

Co gai dam chet nguoi yeu khi khong thay deo nhan

Bị cáo Nguyễn Ngọc Hải Băng tại tòa. Ảnh: D.T.

Tại tòa, Băng khóc khi khai về hành vi phạm tội. Bị cáo nói do 2 lần bị cướp hết tiền bạc nên tâm trạng không được bình tĩnh. Khi thấy người yêu không quay lại, không còn đeo nhẫn nên đã rút dao đâm nạn nhân.

Nói lời sau cùng, bị cáo quay về phía cha nạn nhân vừa khóc vừa nói lời xin lỗi, mong gia đình N. tha thứ để có cơ hội làm lại cuộc đời. HĐXX nhận định, hành vi của Băng gây nguy hiểm cho xã hội, đã trực tiếp xâm phạm đến tính mạng của người khác, gây mất trật tự xã hội, cần có bản án nghiêm khắc nhằm răn đe.

Theo Dương Quỳnh Trang/Zing

>> xem thêm

Bình luận(0)