Phẫn nộ băng cướp nhí hoành hành các cửa hàng tiện lợi tại TP HCM

Google News

(Kiến Thức) - Những hình ảnh về hành vi của băng cướp nhí hoành hành tại các cửa hàng tiện lợi ở TPHCM bị camera an ninh ghi hình, khiến ai chứng kiến cũng bất an, căm phẫn.

Mời độc giả xem video clip Hàng chục thanh thiếu niên xông vào các cửa hàng tiện lợi cướp hàng hóa ở TP HCM:

Hàng chục thanh thiếu niên xông vào các cửa hàng tiện lợi cướp hàng hóa (nguồn báo Người Tiêu dùng).

Ngày 30/6, theo nguồn tin PV Kiến Thức, liên quan đến vụ việc băng cướp  nhí hàng chục thanh thiếu niên xông vào các cửa hàng tiện lợi cướp hàng hóa, Cơ quan CSĐT Công an quận 3, TP HCM đã bắt được 8 nghi can. Hiện số đối tượng còn lại đang tiếp tục bị truy bắt.
Đây là băng cướp xông vào cửa hàng tiện lợi Circle K trên đường Hồ Xuân Hương (phường 6, quận 3) tấn công nhân viên và cướp thực phẩm tại đây. Đồng thời chúng cũng gây ra các vụ cướp ở các cửa hàng tiện lợi khác trên địa bàn TPHCM.
Phan no bang cuop nhi hoanh hanh cac cua hang tien loi tai TP HCM
Những hình ảnh về hành vi của băng cướp hoành hành tại các cửa hàng tiện lợi ở TPHCM bị camera an ninh ghi hình, khiến ai chứng kiến cũng bất an, căm phẫn. Ảnh cắt từ clip báo Người Tiêu dùng.
Quản lý cửa hàng Circle K nói trên cho biết đã làm việc với công an, cung cấp những thông tin cần thiết để phục vụ điều tra, truy xét băng cướp táo tợn trên. Theo các nhân viên tại cửa hàng tiện lợi này, vụ cướp xảy ra cách đây gần 2 tháng trước, vào thời điểm khoảng 2h sáng như camera an ninh đã ghi lại.
Nhân viên bảo vệ Circle K (phường 6, quận 3) cho biết: “Sự việc bị cướp xảy ra tại vào khoảng thời gian từ 1h đến 5h sáng, lúc đó không có bảo vệ và cửa hàng cũng ít khách, chỉ có nhân viên. Tôi làm việc ca ban ngày, còn ban đêm thì không có bảo vệ nào nên cướp lợi dụng vắng người tấn công cửa hàng. Sau vụ cướp xảy ra tôi chỉ nghe nhân viên làm việc ca đêm kể lại chứ không chứng kiến”.
Cũng theo người bảo vệ này, sau khi xảy ra vụ cướp táo tợn hôm đó thì cách đây vài ngày cũng xảy ra sự việc trộm xe máy tại cửa hàng. Rất may trong lúc bọn trộm đang bẻ khoá xe, định rồ ga bỏ chạy thì nhân viên phát hiện kịp thời, chạy đến giành lại được chiếc xe máy, còn 4 đối tượng trộm cắp đã chạy thoát.
Chia sẻ thêm về những liên quan đến sự việc cửa hàng bị cướp, bảo vệ này cũng cho biết đã từng chứng kiến nhiều vụ cướp táo tợn như sự việc vừa rồi.
Những hình ảnh được camera anh ninh của các cửa hàng tiện lợi ghi nhận: Băng cướp hàng chục tên, khoảng 14 – 17 tuổi xông vào một số cửa hàng tiện lợi hoạt động 24/24 để cướp hàng hóa. Thậm chí băng cướp này còn mang theo hung khí sẵn sàng chống trả nhân viên cửa hàng nếu như ngăn chúng cướp hàng hoá. Được biết ngoài cửa hàng ở quận 3, băng cướp trên còn tấn công một cửa hàng tiện lợi ở quận 11.
Tại TPHCM có hơn 1.000 cửa hàng tiện lợi hoạt động 24/24h để phục vụ khách, lợi dụng thời điểm đêm khuya và rạng sáng vắng người, không có bảo vệ nên băng cướp táo tợn tấn công cửa hàng. Sự việc gây bất an và bức xúc dư luận.
Vũ Sơn

>> xem thêm

Bình luận(0)