Chạy ngược chiều kiểu “bố đời”, tài xế gặp ngay CSGT và cái kết

Google News

Cố tình chạy lấn làn còn tỏ thái độ thách thức xe đúng chiều, tài xế ô tô 7 chỗ lập tức bị CSGT ghi hình.

Chay nguoc chieu kieu “bo doi”, tai xe gap ngay CSGT va cai ket
 
Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện một đoạn clip ghi lại cảnh một chiếc ôtô cố tình đi ngược chiều còn cố tình không nhường đường cho xe đi đúng chiều, đang nhận được nhiều sự quan tâm, chú ý.
Cụ thể, một chiếc xe ô tô có gắn camera hành trình đang di chuyển đúng làn đường của mình thì từ phía xa một chiếc ô tô 7 chỗ đi tới. Dù đi ngược chiều nhưng tài xế cầm lái chiếc xe lại liên tục nháy đèn rồi nhấn ga tiến tới để đối đầu với xe đi đúng chiều.
Khoảng 30 giây sau, một chiến sĩ CSGT xuất hiện, tay cầm điện thoại ghi hình lại tình huống thì người điều khiển chiếc ô tô 7 chỗ mới chịu lùi lại. Ngay sau đó, tài xế này đã bị CSGT mời vào lề đường làm việc.
Sau khi được đăng tải, đoạn clip ghi lại sự việc đã nhận về hàng chục nghìn lượt xem và bình luận. Nhiều người xem tỏ ra bức xúc trước thái độ ngông nghênh của tài xế cầm lái chiếc ô tô 7 chỗ.
"Tài xế này chắc ngông nghênh nhiều rồi nên quen thói", "Chạy xe đẹp mà sao hành vi lại ngang ngược, thiếu văn hóa vậy. May mà chưa gây tai nạn. Nên xử phạt thật nặng", "Ra đường sợ nhất gặp những thể loại ngông cuồng thế này"... là những bình luận được người xem để lại.
Theo Hải Vân/ Người đưa tin

>> xem thêm

Bình luận(0)