Cha xâm hại con gái 10 tuổi đối diện hình phạt nào?

Google News

(Kiến Thức) - Hành vi của người cha xâm hại con gái 10 tuổi khiến dư luận vô cùng phẫn nộ. Đối tượng có thể bị phạt đến 7 năm tù, tuy nhiên “hình phạt” nặng nề nhất chính là người thân, xóm làng đã không còn xem y là “con người” nữa…

Sáng nay (21/8), trao đổi với PV Kiến Thức vụ việc cha xâm hại con gái, Công an huyện Cần Giuộc (tỉnh Long An) cho biết, CQĐT đã hoàn tất hồ sơ, chuyển sang VKSND cùng cấp để đề nghị truy tố Hồ Văn Hoàng (47 tuổi, ngụ huyện Cần Giuộc) về tội “Dâm ô với trẻ em”.
Cha xam hai con gai 10 tuoi doi dien hinh phat nao?
Đối tượng Hồ Văn Hoàng đang bị tạm giam tại Công an huyện Cần Giuộc, tỉnh Long An. 
“Hành vi phạm tội của Hoàng diễn ra nhiều lần và tái phạm đối với trẻ em được quy định trong khung hình phạt “dâm ô với trẻ em dưới 16 tuổi”, mức hình phạt từ 3 đến 7 năm tù”, một cán bộ VKS nhân dân huyện Cần Giuộc, thông tin.
Được biết, nạn nhân của Hoàng là bé gái 10 tuổi, con ruột của chính đối tượng. Đây là vụ án khiến dư luận xã hội lên án gay gắt, do hành vi của người cha mất hết nhân tính đối với con ruột của mình, nhiều lần ngay tại ngôi nhà đang sinh sống.
Cha xam hai con gai 10 tuoi doi dien hinh phat nao?-Hinh-2
Bé gái 10 tuổi lên MXH tố bị cha ruột xâm hại khiến dư luận rúng động. Vào cuộc điều tra, Công an huyện Cần Giuộc đã bắt giữ kẻ thú tính. 
Theo hồ sơ vụ án, đầu tháng 6/2018 vừa qua, em N.T.H.Tr. (10 tuổi, ngụ huyện Cần Giuộc) đã lên MXH kể lại những ngày sống trong “địa ngục” khi bị chính cha ruột xâm hại tình dục nhiều lần.
“Mỗi chiều đi làm về có rượu trong người là ba tìm cách kéo con vào buồng để làm chuyện người lớn. Nếu con không đồng ý sẽ bị ba đánh và đe dọa giết chết”, bé Tr. nghẹn ngào chia sẻ trên MXH.
Vụ việc cha xâm hại con gái 10 tuổi khiến dư luận một phen rúng động và CQĐT Công an huyện Cần Giuộc khẩn trương xác minh làm rõ bị hại, nhân chứng và lời thú nhận của Hoàng.
Ngày 7/6, được phê chuẩn của VKS cùng cấp, Cơ quan CSĐT Công an huyện Cần Guộc đã tống đạt quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam Hoàng về tội “dâm ô với trẻ em dưới 16 tuổi”.
Quá trình điều tra, Hoàng còn khai đã thực hiện hành vi dâm ô với con gái 7 lần. Ngoài ra kẻ “thú tính” còn dụ 2 bé gái cùng xóm (9 và 13 tuổi) thực hiện hành vi 2 lần ngay tại nhà mẹ ruột của Hoàng.
Trao đổi với PV Kiến Thức, lãnh đạo UBND huyện Cần Giuộc khẳng định: “Đây là vụ việc gây tác động xã hội rất lớn tại địa phương, dư luận lên án hành động mất nhân tính của đối tượng. Vì vậy, tới đây vụ án sẽ được đưa ra xét xử trong thời gian sớm nhất”.
Hơn 2 tháng kể từ khi vụ án được phanh phui nhưng người dân ở ấp Phú An, xã Phước Lý, huyện Cần Giuộc vẫn còn bàng hoàng. Mọi người lên án hành động không thể chấp nhận của kẻ đồi bại này. Mẹ của Hoàng đã tuyến bố từ còn do y để tiếng xấu cho cả dòng họ.
“Từ khi Hoàng bị bắt giam, người dân ở đây ai cũng hả dạ. Dù đối tượng Hoàng có thể bị phạt đến 7 năm tù, nhưng “hình phạt” nặng nề nhất mà y suốt đời gánh chịu chính là người thân, xóm làng đã không còn xem Hoàng là “con người” nữa…”, chị H., một người hàng xóm của Hoàng phẫn nộ bày tỏ.
Được biết đến thời điểm này, em Tr. đang sống tại Trung tâm bảo trợ xã hội Long An (thuộc Sở LĐ-TB và XH tỉnh Long An) để ăn học. Hiện sức khỏe và tinh thần của em đã ổn định, hòa nhập với trung tâm.
Long Sơn

>> xem thêm

Bình luận(0)