Cha dùng dây điện đánh con 12 tuổi vì lấy trộm thẻ điện thoại nạp game

Google News

Một cháu trai 12 tuổi ở tỉnh Bình Phước nhiều lần lấy trộm tiền, card điện thoại đã bị người cha dùng sợi dây điện đánh bị thương tích khắp cơ thể. Ngay sau khi đoạn clip được đăng tải lên mạng, phía cơ quan công an đã vào cuộc điều tra.

Trước đó, tối 29/6, một tài khoản Facebook đăng tải hình ảnh, video một cháu trai với nhiều thương tích trên người kèm nội dung:

Công an vào cuộc vụ cha dùng dây điện đánh con trai 12 tuổi thương tích đầy mình vì lấy trộm thẻ điện thoại nạp game

"Bé bị cha ruột đánh đến nỗi không dám về nhà. Và thường xuyên xảy ra chuyện như này. Có 3 chị em không ai được học hành, lang thang, mẹ bỏ đi, 4 cha con người miền Tây lên làm điều tại xã Long Hà. Không hiểu sao cha ruột mà suốt ngày mang con ra đánh đập hành hạ. Ở nhà trọ nên hàng xóm không biết can thiệp đến khi bé chạy được ra ngoài mới biết", tài khoản này thông tin thêm.

Cha dung day dien danh con 12 tuoi vi lay trom the dien thoai nap game
Hình ảnh cậu bé 12 tuổi bị bố đánh khiến mạng xã hội xôn xao 

Hình ảnh này sau đó đã nhanh chóng được nhiều người chia sẻ với các bình luận vô cùng bức xúc.

Liên quan đến vụ việc này, tờ TTXVN đưa tin, ngày 30/6, Công an huyện Phú Riềng (Bình Phước) phối hợp với Công an xã Long Hà tiến hành xác minh làm rõ vụ việc trên.

Theo thông tin từ cơ quan Công an, sự việc trên diễn ra khoảng 17 giờ ngày 29/6, sau khi đi làm về phòng trọ, ông Nguyễn Văn Lành (37 tuổi, ngụ xã Long Hà, huyện Phú Riềng) đi lấy card điện thoại để nạp điện thoại nhưng không thấy. Nghi ngờ con trai là Nguyễn Tấn Phát (12 tuổi) lấy, ông Lành tra hỏi, Phát thừa nhận đã lấy số card điện thoại trị giá hơn 460 ngàn đồng để nạp tiền điện thoại chơi game bắn súng

Do bực tức, ông Lành đã dùng sợi dây điện đánh liên tiếp vào người, chân, tay của con trai mình gây nhiều thương tích. Cháu Phát sau đó sợ bị cha đánh tiếp nên đã bỏ đi trốn.

Cha dung day dien danh con 12 tuoi vi lay trom the dien thoai nap game-Hinh-2
Phát bị bố đánh gây thương tích do nhiều lần trộm tiền chơi game. 

Quá trình làm việc, ông Lành đã thừa nhận việc mình dùng sợi dây điện đánh con do Phát thường hay lấy tiền của cha mua card điện thoại chơi game và lười biếng, không chịu làm việc nhà.

Nguồn tin trên báo Tuổi trẻ cho biết thêm, tại cơ quan điều tra, ông Lành cho biết năm 2015 sau khi vợ bỏ nhà đi, ông Lành đưa 3 con nhỏ đến xã Long Hà thuê nhà trọ ở tạm và xin vào làm công nhân cho một xưởng chế biến hạt điều trong vùng rồi mở dịch vu mua bán card điện thoại.  Phát là con thứ 2 trong gia đình ông Lành.

Sau khi sự việc xảy ra, cán bộ xã Long Hà cũng đã đến gia đình ông Lành động viên cháu Phát từ bỏ chơi game, không được trộm cắp tiền, lo phụ giúp công việc nhà cho cha.

Theo Minh Khôi/Tổ quốc

>> xem thêm

Bình luận(0)