Cha đánh con 7 tháng tử vong: Chân dung những ông bố ác quỷ

Google News

(Kiến Thức) - Thời gian gần đây, liên tục xảy ra nhiều trường hợp phụ huynh bạo hành con cái dẫn đến bị thương, thậm chí tử vong gây xôn xao dư luận.

Cha đánh con 7 tháng tuổi tử vong
Ngày 25/5, cơ quan cảnh sát điều tra công an tỉnh Quảng Nam cho biết, đã tạm giữ hình sự đối với Nguyễn Văn Phiên (23 tuổi, trú tại huyện Phú Ninh, Quảng Nam) để điều tra về hành vi giết người.
Cha danh con 7 thang tu vong: Chan dung nhung ong bo ac quy
Nguyễn Văn Phiên tại cơ quan điều tra. (Ảnh: Công an cung cấp)
Theo đó, ngày 21/5, sau khi uống rượu tại phòng trọ ở thôn An Thạnh, xã Điện Thắng Nam, thị xã Điện Bàn, tỉnh Quảng Nam, Phiên gọi vợ là Nguyễn Thị Hà Vi (19 tuổi) dọn chén bát nhưng người vợ không dọn.
Do bực tức, Phiên đánh vợ nên người này rời phòng trọ ra ngoài. Lúc này, bé Nguyễn Bảo Bình (sinh tháng 10/2019, con trai Phiên) khóc, do dỗ dành nhưng con không nín khóc nên Phiên dùng tay đánh mạnh con nhiều lần rồi đi ngủ.
Sau khi về trọ, chị Vi phát hiện con trai bất tỉnh, người tím tái nên đưa đến cấp cứu. Tại đây, bác sỹ xác định cháu bé đã tử vong do chấn thương sọ não.
Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ và xử lý theo quy định của pháp luật.
Bố đánh gãy chân con 2 tháng tuổi ở Bình Phước
Ngày 16/5, mạng xã hội Facebook lan truyền thông tin cháu bé 2 tháng tuổi tại huyện biên giới Bù Đốp, tỉnh Bình Phước được cho là bị bố đánh gãy chân chỉ vì quấy khóc.
Cha danh con 7 thang tu vong: Chan dung nhung ong bo ac quy-Hinh-2
Hình ảnh bé 2 tháng tuổi bị gãy chân nghi bị cha ruột đánh.
Ngày 17/5, ông Nguyễn Anh Tuấn - Trưởng công an huyện Bù Đốp cho biết, cơ quan cảnh sát điều tra công an huyện Bù Đốp đã mời Lê Văn Sơn (SN 1989, trú tại huyện Bù Đốp) nghi đánh con ruột 2 tháng tuổi gãy chân được đăng tải trên mạng xã hội lên làm việc.
Tuy nhiên, tại cơ quan công an, Sơn khai nhận do vào ban đêm sơ ý dẫm phải chân con. Sau đó, Sơn thấy con quấy khóc nên cùng người thân đưa đến bệnh viện kiểm tra và phát hiện bé bị gãy chân.
Hiện, vụ việc đang được cơ quan công an điều tra, làm rõ.
Cha đánh con 5 tuổi tím người ở Bình Dương
Ngày 28/3, công an phường Phú Lợi, TP Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương cho biết, đã mời vợ chồng ông Bạch Thuận Nho đến làm việc liên quan đến hành vi đánh đập con gây thương tích nặng.
Cha danh con 7 thang tu vong: Chan dung nhung ong bo ac quy-Hinh-3
Những vết bầm tím trên thân thể cháu bé được chụp lại.
Trước đó, người thân đưa bé Bạch Chí Th. (5 tuổi) đến trình báo công an tố giác hành vi bạo hành con của vợ chồng ông Bạch Thuận Nho (SN 1988) và bà Bùi Thị Mỹ Hạnh (SN 1995).
Tại cơ quan công an, bà Bùi Thị Mỹ Hạnh cho rằng việc dạy dỗ con cái là chuyện riêng của vợ chồng, không ai được can thiệp. Cho dù việc chồng mình có đánh con thì đó cũng là chuyện của gia đình.
Còn ông Bạch Thuận Nho khai rằng, do bé Th. nghịch nước, ném rơi điện thoại nên tức giận và đánh cháu bé.
Bé gái 3 tuổi bị cha dượng, mẹ đẻ bạo hành dẫn đến tử vong
Tối 31/3, mạng xã hội xuất hiện thông tin về một bé gái khoảng 4 tuổi tử vong với nhiều vết thương trên cơ thể.
Cha danh con 7 thang tu vong: Chan dung nhung ong bo ac quy-Hinh-4
Hai vợ chồng gây ra cái chết cho cháu M.
Theo nội dung bài đăng, cháu N.N.M.M. (khoảng 4 tuổi, thường trú xã Võng La, huyện Đông Anh, Hà Nội) bị cha dượng và mẹ ruột tra tấn dã man trong suốt 24 ngày (tại nơi ở của bố dượng và mẹ đẻ thuộc phường Phương Liên, quận Đống Đa, Hà Nội).
Sau khi thông tin trên được đăng tải trên mạng xã hội, Phòng cảnh sát hình sự công an TP Hà Nội cho biết đã ra quyết định khởi tố bị can và tạm giam 4 tháng đối với Nguyễn Minh Tuấn (31 tuổi, cha dượng cháu M.) và Nguyễn Thị Lan Anh (29 tuổi, mẹ ruột cháu M.) để điều tra về hành vi giết người và tàng trữ trái phép chất ma túy.
Hiện, vụ việc đang được cơ quan công an điều tra, làm rõ và xử lý theo quy định của pháp luật.
>>> Xem thêm video: Phẫn nộ người cha treo ngược con để đánh.

(Nguồn: VTC14)

Quang Thịnh (tổng hợp)

>> xem thêm

Bình luận(0)