Clip người cha xăm trổ ném con gái 1 tuổi để dằn mặt vợ bé

Google News

(Kiến Thức) - Do xảy ra mâu thuẫn, Trần Kim Hải (SN 1992, ngụ phường Trảng Dài) đã bạo hành đưa con gái hơn 1 tuổi, sau đó quay clip lại để gửi dằn mặt vợ bé.

Lãnh đạo phường Trảng Dài, TP Biên Hòa (Đồng Nai) sáng 10/12 cho biết, vừa ra quyết định xử phạt hành chính hơn 1,2 triệu đồng với Trần Kim Hải (SN 1992, ngụ phường Trảng Dài) về hành vi đánh đập, gây thương tích cho con gái hơn 1 tuổi.

Trước đó, Hải quay clip ghi lại cảnh quăng quật con gái trên giường rồi gửi cho vợ để dằn mặt vì 2 người xảy ra mâu thuẫn. Clip này sau đó được phát tán trên mạng xã hội khiến dư luận bức xúc.

Clip nguoi cha xam tro nem con gai 1 tuoi de dan mat vo be
Đối tượng Trần Kim Hải. Ảnh: TN.

Cụ thể, trong clip ghi lại cảnh một bé gái hơn 1 tuổi đang nằm dưới nệm cùng một vài bé khác thì bị người cha vừa chửi bậy vừa lao tới nắm người lôi lên cao rồi thả xuống.

Đứa bé bị thả xuống, tâng lên và úp mặt xuống nệm. Chưa dừng lại, người cha tiếp tục túm lấy bé thả xuống lần nữa và nói: “Tao cho mày chết này”. Lần này, nạn nhân bị văng ra xa và khóc thét. Đúng lúc đó, một người phụ nữ lao tới kịp ôm bé gái vào lòng.


Tại cơ quan công an, Hải khai nhận bé gái trong clip là con ruột của mình với vợ, tuy nhiên do xảy ra mâu thuẫn nên 2 người sống riêng. Tối 6/12, để dằn mặt, Hải quay lại clip quăng quật con gửi cho vợ.

Trước đó, Hải từng có hành vi bạo hành cháu bé và vợ nhiều lần, được gia đình can ngăn không thay đổi. Ngoài ra, Hải còn thừa nhận với công an có sử dụng ma túy.
Hiện tại Hải đang thuê phòng trọ ở KP.4B sinh sống với vợ cùng hai người con (6 tuổi và 3 tuổi). Khoảng 2 năm trước, Hải có “vợ bé” và sinh một bé gái. Bé gái về sống với gia đình Hải, còn “vợ bé” ở nơi khác.
Giải thích về lý do hành hạ chính con ruột của mình, Hải nói rằng do người “vợ bé” hay gọi điện, nhắn tin phá hoại hạnh phúc của mình, gần đây xảy ra mâu thuẫn về việc làm giấy khai sinh cho con nên tối 6/12 anh ta hành hạ con gái rồi quay clip lại gửi cho người “vợ bé” nhằm dằn mặt.
Hoàng Phúc

>> xem thêm

Bình luận(0)