Dân mạng đồng cam người cha tấn công cô giáo bạo hành con mình

Google News

Thấy con liên tục, khóc lóc, không muốn đến trường, anh Li đã cảm thấy hoài nghi và tự mình đi tìm câu trả lời.

Được biết, bố của bé gái tên Li đã cảm thấy hoài nghi khi thấy con gái liên tục khóc lóc nói không muốn đến một trường mẫu giáo ở thành phố Lâu Đài, tỉnh Hồ Nam, Trung Quốc. Trong ngày xảy ra sự việc, sau khi đưa con đến trường, anh Li đã đứng bên ngoài và xem chừng.
Dan mang dong cam nguoi cha tan cong co giao bao hanh con minh
Tấn công cô giáo đã bạo hành con mình, người cha được cả ngàn người đồng cảm. 
Anh Li xem hình ảnh camera lớp học và rất bất ngờ khi thấy cô giáo liên tục mắng mỏ, tát vào mặt con gái mình. Quá mất bình tĩnh, anh Li sau đó đã xông thẳng vào lớp cãi vã và tấn công cô giáo đã trực tiếp bạo hành con mình. Người đàn ông đã tát và đá cô giáo giấu tên và luôn miệng khẳng định chính cô giáo đã đánh con gái 5 tuổi của mình. Hai giáo viên khác đã can thiệp và các nhân viên trong trường học đã nhanh chóng gọi cảnh sát. Khi đoạn phim về vụ việc được đăng lên mạng, hàng chục nghìn người đã để lại bình luận, trong đó hầu hết đứng về phía người cha.
Dan mang dong cam nguoi cha tan cong co giao bao hanh con minh-Hinh-2
 
'Hoan hô người cha! Một người đàn ông nên bảo vệ gia đình của mình", một người viết trên cổng thông tin 163.com.
"Nói thật, nếu con tôi bị đối xử như vậy, tôi cũng sẽ làm như vậy", một người khác bình luận trên Weibo- một mạng xã hội tương đương với Twitter ở Trung Quốc.
Cảnh sát cho biết nữ giáo viên, 28 tuổi, đã bị phạt 500 nhân dân tệ (1,5 triệu đồng đô la) và giam giữ 12 ngày vì tội cố ý gây thương tích trong khi người cha cũng bị phạt 200 nhân dân tệ (600 ngàn đồng) và bị giam giữ 7 ngày.
Hiện tại, vụ việc người cha hành hung giáo viên đã bạo hành con mình vẫn đang là chủ đề nóng, thu hút sự chú ý của cư dân mạng Trung Quốc.
Theo Quỳnh Trang/Em Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)