Cây xanh bật gốc đè móp ôtô, tài xế bung cửa thoát thân

Google News

Dù trời không mưa nhưng một cây xanh cao hơn 5 m bất ngờ bật gốc đè trúng ôtô đang chạy trên đường ở Đà Nẵng, khiến tài xế giật mình, bung cửa thoát thân.

Chiều 12/9, nam tài xế khoảng 30 tuổi cầm lái ôtô loại 4 chỗ hiệu Kia Forte chạy trên đường Phan Bội Châu theo hướng Nguyễn Du về Lý Tự Trọng (quận Hải Châu, TP Đà Nẵng).
Khi đến giao lộ với đường Đặng Tử Kính thì ôtô bất ngờ bị cây xanh trên vỉa hè bật gốc, ngã đổ xuống đường, đè trúng. Tài xế giật mình, bung cửa chạy ra ngoài thoát thân khi cây đè lên ôtô.
Cay xanh bat goc de mop oto, tai xe bung cua thoat than
Cây bàng bật gốc đè lên ôtô 4 chỗ. Ảnh: Bùi Toàn. 
Vụ tai nạn không có thiệt hại về người nhưng ôtô bị móp, trầy xước phía sau. “Cũng may cây này đập trúng đuôi xe nên tôi không bị sao. Nếu cây ngã xuống phía trước hoặc trúng xe máy khác thì hậu quả rất nguy hiểm”, nam tài xế nói.
Theo quan sát của phóng viên, cây xanh bật gốc là cây bàng cao hơn 5 m, đường kính khoảng 30 cm. Người dân sống gần hiện trường cho biết nguyên nhân khiến cây bị bật gốc có thể do hố trồng cạn, rễ bám vào lòng đất chưa sâu.
Nhận được tin báo, lực lượng chức năng quận Hải Châu cử nhân viên đến cắt tỉa cây bị ngã đổ và dọn dẹp hiện trường để phương tiện lưu thông.
Theo Zing.vn

>> xem thêm

Bình luận(0)