Cảnh tượng khủng khiếp tại hiện trường vụ nghịch tử sát hại 3 người trong gia đình

Google News

Nghe tiếng kêu thất thanh bên nhà hàng xóm, người dân địa phương chạy đi kiểm tra thì hốt hoảng thấy cụ bà và con trai 52 tuổi nằm bất động.

Sáng 12/3, nhiều giờ sau khi xảy ra vụ án mạng kinh hoàng con trai sát hại cha mẹ ruột, bà nội ở huyện Hóc Môn (TP.HCM), người dân địa phương vẫn chưa hết bàng hoàng.
Canh tuong khung khiep tai hien truong vu nghich tu sat hai 3 nguoi trong gia dinh
Người dân địa phương bàng hoàng khi vụ án mạng xảy ra khiến 3 người trong gia đình tử vong. 
Trước khu vực căn nhà nơi xảy ra án mạng ở xã Xuân Thới Thượng (huyện Hóc Môn) khiến cụ bà Nguyễn Thị Liên (83 tuổi) và ông Nguyễn Văn Đức (52 tuổi, con trai bà Liên) tử vong, nhiều người đứng bàn tán. Trên khuôn mặt ai cũng xót xa, phẫn nộ khi nghi phạm ra tay quá tàn độc.
Người dân địa phương cho biết, hơn 16h ngày 11/3, họ nghe tiếng kêu thất thanh ở nhà cụ Liên nên chạy đến kiểm tra thì thấy cảnh tượng khủng khiếp.
“Tôi nghe mọi người la hét nên chạy đến thì thấy cụ Liên và anh Đức nằm bất động trong nhà. Anh Đức bị thương hai tay gần như đứt lìa, máu chảy nhiều. Người thân lấy chăn quấn vào người anh Đức rồi cùng công an đưa anh ấy đi cấp cứu. Riêng cụ Liên đã tử vong”, người đàn ông tên Hưng kể.
Theo anh Hưng, ngay sau vụ án mạng xảy ra công an đến hiện trường rất nhanh. Thời điểm đó chỉ có một vài người hàng xóm biết.
“Ban đầu, chúng tôi nghe tưởng giang hồ chém nhau ở nhà cụ Liên chứ đâu ngờ rằng cụ và anh Đức bị thằng Nam tấn công. Không ngờ thằng Nam nó lại ra tay tàn độc với chính bà nội và cha ruột của nó như vậy”, người phụ nữ tên Trần Thị Minh xót xa nói.
Canh tuong khung khiep tai hien truong vu nghich tu sat hai 3 nguoi trong gia dinh-Hinh-2
Những người con, cháu của cụ Liên không ngờ Nam lại ra tay tàn độc với bà nội và cha mẹ ruột của mình như vậy. 
Theo người dân địa phương, ông Đức là người hiền lành. Trước đó, ông làm nghề xây dựng nhưng thời gian gần đây ông bị bệnh tiểu đường, mắt mờ nên về sống chung nhà với mẹ ruột là cụ Liên. Riêng người con Nguyễn Hoàng Nam (26 tuổi) thì tính tình ngỗ ngược, lầm lì nên mỗi khi về đây mọi người cũng không dám tiếp xúc.
Người dân cho biết, nhiều năm trước Nam tham gia cướp tài sản và bị công an bắt. Sau khi thụ án, Nam ra tù khoảng 1 năm nay. Dịp Tết Nguyên đán, Nam qua xã Tân Hiệp (huyện Hóc Môn) phụ bán quần áo với mẹ ruột là bà Dân.
“Thỉnh thoảng Nam về xin tiền ba và bà nội. Mỗi lần xin không được thì nó chửi bới, dọa đánh cha và bà nội. Hôm qua, nghe tin nó ra tay sát hại cha mẹ ruột và bà nội mà bủn rủn tay chân. Nó gây tội “tày trời”. Cả ấp ai cũng bàng hoàng, căm phẫn”, bà Bảy (cháu kêu cụ Liên) bằng cô nói trong đau đớn.
“Nó ra tù rồi cưới được vợ. Mọi người nghĩ nó sẽ tu chí làm ăn nhưng cưới được vài tháng thì vợ chồng nó chia tay. Thời gian gần đây nó tụ tập với một số đứa bạn ăn chơi hay về xin tiền bà nội và cha nó”, cô ruột nghi phạm nói.
Trước đó, vào chiều 11/3, Nam đến điểm bán quần áo ở xã Tân Hiệp tìm mẹ là bà Dân. Tại đây, nghi phạm ra tay sát hại mẹ ruột.
Sau khi gây án, Nam đến nhà bà nội là cụ Liên tấn công bà nội và cha ruột khiến cả hai tử vong.
Gây án xong, Nam tẩu thoát. Đến 22h cùng ngày, Nam bị trinh sát bắt giữ trong trạng thái không tỉnh táo.
Ngoài ra, Nam còn bị tình nghi liên quan đến cái chết của một phụ nữ 58 tuổi, huyện Cần Đước, tỉnh Long An.
Theo Dương Thanh/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)