Chuyển viện khẩn nghi phạm gây thảm án ở Tiền Giang

Google News

(Kiến Thức) - Do thuốc sâu ngấm vào toàn bộ cơ thể gây nguy hiểm tới tính mạng, nghi phạm gây ra vụ thảm án ở Tiền Giang vừa được đưa về bệnh viện ở TP HCM để cứu chữa.

Chiều nay 15/8, trao đổi với PV Kiến Thức liên quan đến vụ thảm án ở Tiền Giang, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an tỉnh Tiền Giang cho biết đã khởi tố vụ án giết người, ra lệnh tạm giữ đối với Nguyễn Đăng Khoa (31 tuổi, ngụ huyện Châu Thành, tỉnh Đồng Tháp) để điều tra vụ án giết 3 người trong gia đình tại huyện Châu Thành, tỉnh Tiền Giang.
Tuy vậy, sức khỏe của nghi phạm thảm án ở Tiền Giang hết sức phức tạp. Hiện tại, lượng thuốc trừ sâu mà y đã uống vào người bắt đầu thấm toàn bộ cơ thể, nguy hiểm tới tính mạng. Cơ quan điều tra buộc phải đưa Khoa về bệnh viện TP HCM để cứu chữa.
Chuyen vien khan nghi pham gay tham an o Tien Giang
 Nghi phạm Nguyễn Đăng Khoa đang được lực lượng công an chuyển viện.
Điều tra ban đầu vụ giết 3 người ở Tiền Giang, do nghĩ vợ mình là chị Đinh Thị Ngọc Ngân (24 tuổi, ngụ ấp 4, xã Tam Hiệp, huyện Châu Thành) ngoại tình, cha mẹ vợ ép phải ly hôn nên Khoa nảy sinh kế hoạch giết cả nhà trả thù.
Theo kế hoạch, sáng 12/8, Khoa đi mua dây dù về nhà thì thấy vợ chạy xe ra khỏi nhà. Đến chiều tối, khi vợ về đến nhà, biết vợ đến nhà trọ tại xã Tân Mỹ Chánh, TP Mỹ Tho do trên xe đã được Khoa cài định vị sẵn trước đó. Tối đến, Khoa đòi quan hệ nhưng vợ không đồng ý nên đi ra uống rượu và lấy dao chia nhỏ sợi dây dù đã mua.
Đến khoảng 1h rạng sáng 13/8, Khoa vào buồng ẳm bé Phan Ngọc Anh (con riêng của vợ) ra gốc dừa, dùng dây dù quấn nhiều vòng vào cổ nạn nhân cho đến khi tắt thở. Sau đó, hung thủ lấy tiếp sợi dây dù khác và 1 con dao rựa vào buồng giết vợ.
Khi vào phòng, thấy vợ còn ngủ, Khoa dùng dây dù siết cổ chị Ngân đến chết. Sau đó, Khoa tiếp tục lấy sợi dây dù sang phòng giết mẹ vợ là bà Nguyễn Thị Thanh Hoa (44 tuổi). Lúc này, nghe tiếng động nên em vợ Khoa là Đinh Thị Ngọc Ánh (17 tuổi) chạy vào la hét, đánh nghi can. Khoa quay sang bóp cổ em vợ đến ngất xỉu và tiếp tục siết cổ mẹ vợ đến chết.
Sau khi giết mẹ vợ, Khoa đi lấy một sợi dây dù khác trói Ánh lại và nói: "Em im đi rồi anh tha, anh giết chị em rồi anh tự sát chứ không để công an bắt".
Sau đó, Khoa lấy điện thoại, xe máy Future biển kiểm soát 63B3-46566 chạy đến khu vực huyện Cai Lậy uống thuốc ngủ để tự tử.
Đến trưa 13/8, Khoa tỉnh dậy rồi tiếp tục mua thuốc diệt cỏ uống tự tử và ngủ tại một ngôi nhà hoang nhưng vẫn không chết. Đến trưa 14/8, Khoa tỉnh dậy và chạy xe đến khu vực ấp 2, xã Thạnh Lộc, huyện Cai Lậy thì bị lực lượng công an bắt giữ.
An Sơn

>> xem thêm

Bình luận(0)