CA điều tra vụ giáo viên tố bị phụ huynh cắn đứt tai ở Hải Dương

Google News

(Kiến Thức) - Một giáo viên ở Hải Dương tố bị phụ huynh cắn đứt một phần tai. Nguyên nhân dẫn đến sự việc trên đang được Công an TP Hải Dương điều tra, làm rõ.

Giáo viên tố bị phụ huynh cắn đứt tai
Cơ quan CSĐT, Công an TP Hải Dương đang điều tra làm rõ vụ việc, chị Bùi Thị Huyền Tr. (30 tuổi, trú tại phố Nhà Thờ, TP Hải Dương, tỉnh Hải Dương, giáo viên dạy bộ môn khiêu vũ thể thao) bị một phụ huynh cắn đứt một phần tai sau khi xảy ra xô xát với phụ huynh này.
Để làm rõ nội dung xung quanh vụ việc trên, ngày 4/4/2017, PV Kiến Thức đã trao đổi với chị Bùi Thị Huyền Tr. về nguyên nhân, diễn biến vụ việc giáo viên “tố” bị phụ huynh học sinh cắn đứt tai.
CA dieu tra vu giao vien to bi phu huynh can dut tai o Hai Duong
 Chị Bùi Thị Huyền Tr. với vết thương ở tai.
Chị Bùi Thị Huyền Tr. cho biết, vào khoảng 20h30 ngày 21/3 vừa qua, chị Tr. đang giảng dạy bộ môn khiêu vũ thể thao tại Kiốt chợ Thành Đông (phường Hải Tân, TP Hải Dương, tỉnh Hải Dương) thì một phụ huynh học sinh cũ của chị (trú tại phường Phạm Ngũ Lão, TP Hải Dương) đến lớp. Tại đây, phụ huynh này đã to tiếng với chị Tr. trước mặt các học sinh. Sau đó, hai bên xảy ra mâu thuẫn, dẫn đến việc chị Tr. bị phụ huynh trên cắn vào tai.
“Thời điểm đó, có đông học sinh đang tập luyện, chị H. chửi bới tôi trước mặt học sinh nên tôi rất bức xúc. Sau đó, chị H. lao vào đánh, túm tóc tôi và cắn vào tai tôi. Bị đánh đau, tôi liền cắn vào tay chị ta. Khi biết mình bị cắn đứt một phần tai, tôi đã trình báo Công an TP Hải Dương đến giải quyết”, chị Tr. cho biết.
Ngay sau khi xảy ra sự việc, chị Tr. đã được đưa đến Bệnh viện đa khoa tỉnh Hải Dương cùng một phần tai bị đứt khoảng 2cm với hi vọng nối lại được. Sau đó, chị Tr. được chuyển lên Bệnh viện quân đội 108 để nối lại tai. Hiện chị Tr. đang được điều trị tại Bệnh viện 108.
CA dieu tra vu giao vien to bi phu huynh can dut tai o Hai Duong-Hinh-2
 Câu lạc bộ nơi xảy ra sự việc.
Nói về nguyên nhân dẫn đến sự việc trên, chị Tr. cho biết: “Thời gian trước đây, tôi có giảng dạy con gái của chị H. (phụ huynh học sinh) nhưng trước Tết Nguyên đán vừa qua, chị H. không cho con chị ấy tập ở chỗ tôi nữa. Nhưng sau đó, chị ấy cứ nói với các phụ huynh khác là tôi dạy thế nọ, tôi dạy thế kia. Mới đây, chị ấy lại viết trên Facebook chửi tôi. Hôm 11 và 12/3 vừa rồi, tại giải thi đấu được tổ chức tại Nhà thi đấu tỉnh Hải Dương, chị ấy ra tận nhà thi đấu, trước mặt các phụ huynh và người ở các tỉnh về thi, chị ấy lại ra nói tôi dạy sai, dạy thế này thế kia. Sau đó, tôi có nói với bạn giáo viên đang dạy con chị ấy là nói giúp phụ huynh là đừng nói gì nữa cả vì ảnh hưởng đến công việc và câu lạc bộ của tôi nó không hay. Sau đó, giáo viên này bảo lại chị ấy. Ngày 21/3, chị ấy ra câu lạc bộ và nói cần nói chuyện. Hai bên xảy ra to tiếng, xích mích, chị ấy túm tôi và cắn vào tai tôi, tôi đau quá nên cắn vào tay chị ấy”.
Phụ huynh cắn tai giáo viên lên tiếng
Theo tìm hiểu của PV Kiến Thức, người phụ huynh mà cô giáo Bùi Thị Huyền Tr. tố ở trên là chị Phạm Thị Thu Hường (trú tại phường Phạm Ngũ Lão, TP Hải Dương, tỉnh Hải Dương).
Trao đổi với PV Kiến Thức, chị Phạm Thị Thu Hường cho biết: “Tháng 6/2014, con tôi đăng ký theo học lớp khiêu vũ tại CLB Trang Bùi Dance. Trong quá trình học tập, phụ huynh và các con luôn tin tưởng thầy Tú và cô Tr., khi thầy cô có khó khăn, chúng tôi đều giúp đỡ. Vì thế, cô Tr. có vay tiền của tôi nhưng đến ngày hẹn trả tiền, dù tôi nhắc nhiều lần nhưng cô không trả mà hết lần này đến lần khác tỏ thái độ không hài lòng.
CA dieu tra vu giao vien to bi phu huynh can dut tai o Hai Duong-Hinh-3
 Chị Phạm Thị Thu Hường kể lại diễn biến sự việc.
Đến ngày 17/3, cô mới trả hết tiền đã vay thì ngày 21/3 xảy ra xô xát. Đây cũng chính là nguyên nhân dẫn đến sự việc tôi và cô Tr. xích mích nhau. Nguyên nhân dẫn đến việc con tôi không theo học ở lớp cô Tr. là do ngày 22/6/2016, trong buổi tổ chức liên hoan phụ huynh và học sinh lớp học, khi đó xảy ra mâu thuẫn gia đình giữa thầy Tú và cô Tr., tôi có lên tiếng thì cô Tr. to tiếng dẫn đến mâu thuẫn và cô giáo đã tuyên bố không dạy con chúng tôi nữa.
Do đó, tôi cho con tôi nghỉ và cho lên Hà Nội học tiếp nhưng sau đó, cô Tr. nhắn tin nói xấu tôi và các con để cô giáo trên Hà Nội không tiếp tục dạy con tôi nữa. Ngày 21/3, cô giáo trên Hà Nội điện cho chúng tôi và nói tạm thời cho con tôi nghỉ học vì cô giáo Tr. nhắn tin nhiều lần khiến cô bức xúc, mệt mỏi.
Clip phụ huynh trần tình việc cắn tai giáo viên dạy khiêu vũ:
Tối 21/3, tôi ra lớp cô Tr. để hỏi tại sao cô lại làm như thế nhưng cô Tr. không nói chuyện và đã xảy ra xô xát. Trong lúc xô xát có nhiều người đã giữ tôi để cô Tr. lao vào túm và cắn tay tôi rất đau. Trong lúc hoảng loạn, tôi cắn lại và cũng không biết mình cắn vào đâu. Sự việc có camera của câu lạc bộ ghi lại và hiện nay công an đang thu giữ làm bằng chứng. Khi vụ việc xảy ra, chồng tôi đưa cô Tr. đi viện và có đưa tiền viện phí tại chỗ để khắc phục hậu quả nhưng cô Tr. không nhận. Bản thân tôi cũng bị rách tay, sai khớp tay, thân thể nhiều chỗ bị thâm tím, tôi phải tự nhờ người đưa tôi đi Bệnh viện Quân y 7”.
Thông tin mới nhất liên quan sự việc trên, trao đổi với báo chí, đại diện Công an TP Hải Dương cho biết, do chị Tr. đang điều trị tại Hà Nội nên chưa thể trưng cầu giám định tỷ lệ thương tích. Khi có kết quả giám định, cơ quan công an sẽ xử lý vụ việc theo quy định của pháp luật.
Hải Ninh

>> xem thêm

Bình luận(0)