Uẩn khúc vụ vợ giết chồng rồi tạo hiện trường giả

Google News

Người vợ giết chồng ghê rợn rồi tạo hiện trường giả tưởng chừng đã thành công, nhưng đến cuối cùng thì "lưới trời lồng lộng, tuy thưa mà khó lọt".

Như báo Người Đưa Tin đã thông tin trước đó, chiều ngày 10/8, công an xã Dương Đức, huyện Lạng Giang, tỉnh Bắc Giang xác nhận, trên địa bàn mới xảy ra vụ án mạng đặc biệt nghiêm trọng vợ giết chồng.
Nạn nhân được xác định là ông Nguyễn Văn L. (SN 1963, trú tại thôn Lâm Sơn, xã Dương Đức). Hung thủ được xác định vào thời điểm này là bà Nguyễn Thị Nhân (SN 1962, vợ ông L.).
Tối 28/7, một số người hàng xóm nghe tiếng kêu cứu thất thanh phát ra từ nhà ông L.. Nghĩ rằng, vợ chồng ông lại xảy ra xô xát như những lần trước, nên không ai sang can ngăn.
Đến sáng ngày 29/7, mọi người vô cùng bàng hoàng khi biết tin ông L. đã qua đời vì “bị cảm”, tang lễ nhanh chóng được tiến hành.
Sáng ngày 30/7, thi thể ông L. được đưa ra nghĩa trang địa phương mai táng. Lúc này, một người thân của ông L. bỗng dưng khóc lóc “anh tôi chết oan quá…”, khiến nhiều người nghĩ đến việc ông L. tử vong là do nguyên nhân khác.
Sau tang lễ, một người cháu con của anh trai nạn nhân đã làm đơn gửi đến cơ quan công an yêu cầu tiến hành điều tra, làm rõ cái chết nhiều bất thường của chú mình. Đến sáng ngày 2/8, cơ quan công an huyện Lạng Giang, phối hợp cùng với các đơn vị chức năng đã tiến hành khai quật thi thể của ông L. để tiến hành khám nghiệm pháp y.
Uan khuc vu vo giet chong roi tao hien truong gia
Hiện trường xảy ra vụ án thương tâm.
Sáng cùng ngày, bà Nhân biết không thể che giấu được hành vi phạm tội của mình nên đã ra công an xã Dương Đức thú nhận giết chồng. Ngay lập tức, bà Nhân bị cơ quan CSĐT bắt tạm giam để điều tra làm rõ hành vi giết người.
Qua tìm hiểu của PV, vợ chồng ông L., bà Nhân sinh được 6 người con, trong đó có 5 gái và 1 trai. Trước đó, hai vợ chồng sinh sống cùng vợ chồng cô con gái và người con trai út, thi thoảng lại xảy ra mâu thuẫn. Vợ và cô con gái không những chửi bới ông L. thậm tệ mà còn đánh đập rất nhiều lần.
Cũng theo chia sẻ của một số hàng xóm, thì bà Nhân đã từng bán một con gái chưa đầy tuổi của mình cho một người nước ngoài, số tiền nhận được sau khi bán con đã dùng để xây căn nhà mà gia đình sinh sống.
Hai vợ chồng chủ yếu là làm nông nghiệp, thỉnh thoảng ông L. cũng đi đánh bắt cá vào ban đêm để kiếm thêm thu nhập. Ông L. nổi tiếng là người hiền lành, tuy không được nhanh nhẹn nhưng rất chăm chỉ, sống rất tốt và được lòng bà con lối xóm.
Uan khuc vu vo giet chong roi tao hien truong gia-Hinh-2
Ông Vũ Văn Ngọc - Phó thôn Lâm Sơn đang trao đổi cùng PV. 
Ông Vũ Văn Ngọc – Phó thôn Lâm Sơn cho biết, theo ông nhận định, thì việc bà Nhân nhận trói và dí điện ông L. đến chết cũng rất khó nếu không có người giúp sức.
“Ông L. tuy thỉnh thoảng có uống rượu nhưng sức khỏe khá tốt. Một người phụ nữ mà có thể dùng dây trói tay chân của ông là điều không đơn giản. Trong vụ việc này có thể còn nhiều điều uẩn khúc cần được làm rõ. Bên cạnh đó, cô con gái cũng khai nhận tại cơ quan công an là có đánh bố bằng then cài cửa”, ông Ngọc cho hay.
Trước cái chết đầy thương tâm của ông Nguyễn Văn L. - một người hiền lành, chất phác, chịu thương chịu khó, người mẹ già và một số người thân trong gia đình vô cùng bức xúc.
Được chính quyền địa phương và mọi người khuyên can, sau khi bình tĩnh lại, những người thân của nạn nhân mong muốn cơ quan điều tra nhanh chóng làm sáng tỏ vụ việc để người chết được yên nghỉ.
Hiện vụ việc đang tiếp tục được điều tra, làm rõ.
Theo Người Đưa Tin

Bình luận(0)