Kinh hoàng cụ bà 68 tuổi bị giết giấu xác vào lu chứa cám

Google News

(Kiến Thức) - Ngửi thấy mùi hôi lạ khó chịu, nhiều người dân xã Hòa Minh (Châu Thành, Trà Vinh) đi tìm nguyên nhân và hãi hùng khi phát hiện thi thể một người phụ nữ trong lu chứa cám.

Chiều ngày 9/7, tờ Tuổi Trẻ dẫn thông tin từ Công an tỉnh Trà Vinh cho biết, đơn vị đang điều tra vụ một cụ bà Giang Thị Phận (68 tuổi, ở xã Hòa Minh, Châu Thành, Trà Vinh) bị giết, giấu xác trong lu chứa cám trên địa bàn huyện Châu Thành.
 Hiện trường phát hiện ra thi thể của bà Phận.
Theo thông tin ban đầu, ngày 8/7, nhiều người dân xã Hòa Minh phát hiện mùi hôi lạ khó chịu nên quyết định truy tìm nguyên nhân. Khi đến chòi của ông Đặng Văn Trường (50 tuổi, ngụ cùng địa phương), lợi dụng ông này không có bên trong nên người dân đã đi vào và phát hiện ra thi thể của bà Phận trong lu chứa cám.
Ngay khi tiếp nhận tin báo của quần chúng, lực lượng công an khẩn trương đến hiện trường để khám nghiệm, điều tra và bắt giữ được ông Trường.
 Đặng Văn Trường tại cơ quan công an.
Tại cơ quan công an, bước đầu ông Trường khai chính mình đã giết bà Phận rồi giấu xác trong lu.
Cảnh sát cho biết, trước đó ngày 2/7, người thân nạn nhân đã đến công an trình vào về việc bà Phận bị mất tích. Ông Trường ở một mình trong căn chòi trên, còn bà Phận hay đi làm qua căn chòi của ông Trường.
Hiện cơ quan công an tiếp tục làm rõ.
Khánh Hoài (Tổng hợp)

>> xem thêm

Bình luận(0)