Vợ dí điện giết chồng rồi thản nhiên tổ chức tang lễ ở Bắc Giang

Google News

(Kiến Thức) - Biết không thể che giấu được hành vi phạm tội của bản thân nên bà Nhân đến Công an thú nhận mình đã ra tay dí điện giết chồng.

Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bắc Giang đang nhanh chóng phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ điều tra, làm rõ cái chết của ông Nguyễn Văn Lạc (SN 1963, trú tại thôn Lâm Sơn, xã Dương Đức, huyện Lạng Giang, tỉnh Bắc Giang).
Theo thông tin ban đầu về vụ việc được cho là vợ giết chồng, sáng 29/7, bà Nguyễn Thị Nhân (SN 1962, vợ ông Lạc) đột nhiên rủ bà con hàng xóm láng giềng đến nhà chơi khiến nhiều người thấy lạ, bởi sống nhiều năm nhưng chưa thấy bà Nhân thân thiết với ai.
 Ngôi nhà nơi xảy ra vụ việc.
Thời điểm mọi người sang nhà bà Nhân chơi thì phát hiện ông Lạc đang nằm trên chõng tre ngoài phòng khách. Sau đó, bà Nhân tới gọi chồng thì ông Lạc đã tắt thở. Thấy sự việc lạ lùng, nhiều người hỏi, thì bà Nhân cho hay, tối hôm trước (ngày 28/7), ông Lạc có uống rượu, có thể ông Lạc nằm ở chõng tre từ tối qua bị cảm nên tử vong.
Đến sáng 30/7, bà Nhân đã cùng người thân tổ chức tang lễ cho ông Lạc. Tuy nhiên, một số người thân trong gia đình nghi ngờ cái chết của ông Lạc, hơn nữa họ nhìn thấy trên cơ thể nạn nhân xuất hiện nhiều vết tím tái (ở chân và tay) giống như bị trói, phía đầu sau bị móp... nên đã làm đơn gửi lên cơ quan chức năng.
Sáng 2/8, Cơ quan Công an huyện Lạng Giang đã phối hợp cùng với các đơn vị chức năng đã tiến hành khai quật thi thể của ông Lạc để tiến hành khám nghiệm pháp y.
Biết không thể che giấu được hành vi phạm tội của bản thân nên bà Nhân đến Công an thú nhận mình đã ra tay dí điện giết chồng. Bước đầu, bà Nhân khai nhận, bản thân đã trói chồng rồi dùng điện dí vào người, thấy chồng tắt thở mới dừng tay lại.
Hiện tại, bà Nhân đã bị công an bắt tạm giam để điều tra làm rõ hành vi "giết người".
Hưng Bùi

Bình luận(0)