Gái công sở đóng phim khiêu dâm vì lương không đủ sống

Google News

Lương của nghề công chức không đủ sống, cô gái trẻ đã tận dụng lợi thế hình thể và ngoại hình để kiếm thêm thu nhập bằng nghề đóng "phim người lớn".

Cô Sonia Pellizzari, 28 tuổi, là một nhân viên công chức văn phòng, chuyên giải quyết các vấn đề quản trị tại thành phố La Plata, thuộc tỉnh Buenos Aires, Argentina. Cô bắt đầu làm cho hội đồng địa phương từ năm 2011 nhưng luôn phàn nàn về mức lương quá thấp, không đủ để duy trì cuộc sống.
Chính vì vậy, từ năm 2017, Sonia đã quyết định làm thêm bằng nghề đóng phim và người mẫu khiêu dâm nhờ lợi thế thân hình vô cùng nóng bỏng. Tuy nhiên, Sonia khẳng định mình không phải là gái mại dâm. Những người đàn ông quan hệ với cô trong các video đều là diễn viên và có hợp đồng đàng hoàng.
Gai cong so dong phim khieu dam vi luong khong du song
Sonia bắt đầu làm thêm nghề đóng phim khiêu dâm từ năm 2017. 
Chia sẻ với truyền thông địa phương, Sonia nói: "Tôi không muốn tiết lộ mình kiếm được bao nhiêu tiền thông qua các video, nhưng nó rất nhiều. Tôi sử dụng số tiền ấy để trả tiền thuê nhà và nhiều chi phí khác".
Sau một thời gian, tất cả các đồng nghiệp của Sonia đều biết về công việc "làm thêm" của cô. Sau đó, Sonia đã bị cơ quan sa thải vì những bức ảnh nhạy cảm của cô bị lan truyền công khai khắp nơi. Sonia không hề biết ai đã đăng những video này lên mạng. "Video đầu tiên bị rò rỉ là hình ảnh tôi đang ở cùng một người đàn ông cởi trần. Nó chỉ kéo dài vài giây. Sau đó, một loạt video khác xuất hiện trên mạng", Sonia nói.
Sonia thừa nhận rằng trong các video đó có cảnh làm "chuyện ấy" nhưng vẫn cảm thấy việc cơ quan sa thải cô là sai. "Tôi không cảm thấy xấu hổ về những hình ảnh đó. Gia đình, bạn bè và các đồng nghiệp của tôi đều biết tôi làm công việc ấy từ đầu rồi. Tôi không bao giờ cố che giấu nó. Thế nhưng khi nhà quản lý biết được, họ tỏ ra khá khó chịu", Sonia chia sẻ.
Trái ngược với suy nghĩ của Sonia, giám đốc của hội đồng địa phương nói rằng lý do họ sa thải cô không phải do những hình ảnh, video nóng bỏng kia. Họ nói rằng vấn đề nằm ở chỗ Sonia đã dành quá nhiều thời gian để làm việc riêng vào các buổi tối và cuối tuần, làm ảnh hưởng tới công việc chung.
Họ thậm chí còn nói rằng Sonia từng nghỉ làm để đi đóng phim khiêu dâm, dù cô khẳng định mình chưa từng làm thế. Sau cùng, Sonia chấp nhận chuyện bị sa thải vì cũng không còn mặn mà gì với công việc nhân viên công chức nữa. Cô gái 28 tuổi bắt đầu bán những bức ảnh sexy của mình và thỉnh thoảng đi đóng phim khiêu dâm để kiếm thu nhập.
Theo Khánh Hằng/Khám Phá

>> xem thêm

Bình luận(0)