Bình Dương: Bức xúc clip mẹ cột cổ con trai rồi kéo lê tàn nhẫn

Google News

(Kiến Thức) - Mạng xã hội lan truyền clip người mẹ cột cổ con trai rồi kéo, đánh đập tàn nhẫn tại căn phòng ở phường Hoà Phú, TP.Thủ Dầu Một, Bình Dương gây phẫn nộ.

Tối 31/1, Công an phường Hoà Phú, TP.Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương xác nhận vừa tiếp nhận thông tin của người dân trình báo về vụ việc 1 người phụ nữ cột cổ cháu bé kéo, đánh đập tàn nhẫn tại 1 căn phòng ở khu vực.

Người dân cũng cung cấp cho cơ quan chức năng đoạn clip ghi lại cảnh người phụ nữ cột cổ cháu bé rồi đánh đập tàn nhẫn.

Binh Duong: Buc xuc clip me cot co con trai roi keo le tan nhan
 Clip mẹ bạo hành con.

Theo đó, chiều cùng ngày, đoạn clip 2 phút 9 giây ghi lại cảnh người phụ nữ bạo hành con trai. Nội dung clip cho thấy, người phụ nữ dùng dây cột vào cổ cháu bé kéo lên rồi dùng tay đánh đập tàn nhẫn. Em bé khóc thét.

Chưa dừng lại, người phụ nữ còn đè cháu bé xuống giường dùng tay đánh vào vào mặt….

Sau đó, chị ta đi ra đập phá đồ đạc cự cãi với người đàn ông. Tiếp đó, người phụ nữ đòi người đàn ông đưa điện thoại và giằng co ở giường. Người phụ nữ hét lớn “Tôi điên rồi…”.

Binh Duong: Buc xuc clip me cot co con trai roi keo le tan nhan-Hinh-2
 Người phụ nữ dùng tay đánh vào đầu cháu bé.

Sau khi đoạn clip đăng tải trên mạng xã hội nhận được khá nhiều bình luận. Hầu hết mọi người đều tỏ ra phẫn nộ trước hành vi của người phụ nữ này. Đồng thời mọi người mong công an vào cuộc điều tra xử lý người này.

Theo tìm hiểu, sự việc trong đoạn clip được ghi nhận ở căn nhà đường D10, khu phố 1, phường Hoà Phú, TP.Thủ Dầu Một. Người phụ nữ trong đoạn clip có tên là Thuý. Còn cháu bé là con riêng của chị ta.

Binh Duong: Buc xuc clip me cot co con trai roi keo le tan nhan-Hinh-3
 

Được biết, Thuý mới chuyển về sống tại khu phố 1, phường Hoà Phú, TP.Thủ Dầu Một cùng với 1 người đàn ông. Ngoài Thuý và người đàn ông này thì trong nhà cũng có 1 bé gái và con trai riêng của Thuý.

Người dân sinh sống gần nhà Thuý thường hay thấy Thuý đánh đập bạo hành con trai nhỏ nên đã quay lại clip để làm bằng chứng.

Văn Thanh

>> xem thêm

Bình luận(0)