Bi hài UBND phường nhầm xác chó chết thành thi thể trẻ sơ sinh

Google News

Xác chết của một con chó được chôn bên đường. Tuy nhiên, công an phường lại xác định nhầm xác chó chết thành thi thể trẻ sơ sinh.

Đại diện công an phường 6, TP. Cà Mau cho biết đã gửi báo cáo vụ việc nhầm lẫn “xác chó chết thành thi thể trẻ sơ sinh” lên công an TP Cà Mau.
 UBND phường mua quan tài cho chó vì nhầm lẫn là trẻ sơ sinh. Ảnh minh họa.
Trước đó, khoảng 7 giờ sáng ngày 1/12, công an phường 6, TP. Cà Mau nhận được tin báo từ người dân là tại khóm 6 có một ngôi mộ hoang mới chôn bên đường và có người đến thắp nhang. Nhận được tin báo, công an phường đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường để xác minh vụ việc.
Sau khi phong tỏa hiện trường, khai quật phần mộ trên lên cơ quan công an phát hiện một bọc nilong to gói cẩn thận được chôn dưới lòng đất. Công an phường xác định đây là thi thể trẻ em nên đã báo cáo với công an TP Cà Mau và các đơn vị chức năng khác đến hiện trường để làm rõ vụ việc trên.
Tại đây, sau khi lập biên bản, xem xét vụ việc cơ quan chức năng xác định gói nilong trên là thi thể trẻ em. Tuy nhiên, đây không phải là vụ án mạng nên đề nghị phường 6 làm thủ tục an táng theo đúng quy định.
Lúc này, lãnh đạo phường 6 đã vận động hội chữ thập đỏ hỗ trợ quan tài và chuẩn bị kế hoạch an táng cho “nạn nhân”. Tuy nhiên, khi mang quan tài đến chuẩn bị an táng cơ quan chức năng phát hiện bên trong bọc nilong trên chỉ là xác chết 1 con chó.
Nhiều ý kiến nhận định, sở dĩ có sự sai sót trên là do cơ quan chức năng đã thực hiện công tác khám nghiệm qua loa dẫn đến việc phường mua quan tài an táng cho chó đầy bị hài như trên.
Theo Phụ Nữ Online

Bình luận(0)