Anh rể, em vợ chết lõa thể trên giường: Người chồng khai gì?

Google News

(Kiến Thức) - Tại cơ quan điều tra, ông B., người chồng trong vụ anh rể, em vợ chết lõa thể trên giường đã khai chi tiết làm gì? ở đâu khi xảy ra án mạng.

Sau khi bị triệu tập vào chiều tối ngày 28/11, một nguồn tin cho biết, ông Nguyễn B. (44 tuổi, chồng bà T.) trong vụ anh rể, em vợ chết lõa thể đã được cho về nhà. 
Trong 4 ngày làm việc tại cơ quan điều tra, ông B. đã ghi 4 tờ khai chi tiết về việc ông đi đâu, làm gì vào ngày xảy ra vụ án. Ông B. cũng khẳng định không có chuyện ông ghen tuông với vợ và anh rể.
 Hiện trường vụ án mạng.
Trước đó, ông Nguyễn B. được cho là nghi can số 1 trong vụ án. Đến thời điểm hiện tại, cơ quan điều tra vẫn chưa tiết lộ bất cứ thông tin gì về vụ án, hung thủ đến nay vẫn là một ẩn số. Tại hiện trường, ngoài hai con dao Thái, cảnh sát thu thêm một chiếc rìu bổ củi cũng dính máu.
Trước đó, ông Nguyễn Văn H. (58 tuổi) và bà Trần Thị T. (49 tuổi), đều ở huyện Nghi Xuân, tỉnh Hà Tĩnh được phát hiện tử vong trên giường với nhiều vết chém vào chiều tối ngày 28/11.
Bà T. không mặc quần, nằm ngang giường bị một vết chém ở sau gáy và một vết bên hông. Còn ông H. nằm dọc giường, trên người có 2 vết đâm và bên cạnh là hai con dao gọt hoa quả.
Vụ việc đang được điều tra, làm rõ.
T.V

Bình luận(0)