Sự thật bất ngờ sau khi cô con gái bị bắt cóc

Google News

Sau khi con gái bị bắt cóc một lần, bà Thu đã thuê vệ sĩ bảo vệ con 24/24 và bà đã nhờ tới thám tử tư...

Con gái bị bắt cóc
Kể lại với thám tử Phan Việt (30 tuổi, văn phòng thám tử T.T, quận Bình Thạnh, TP.HCM) sự việc diễn ra hai tuần trước đó, bà Trần Minh Thu (52 tuổi, trú tại quận 1, TP.HCM) vẫn chưa hết bàng hoàng, sợ hãi.
Su that bat ngo sau khi co con gai bi bat coc
Cô con gái bị bắt cóc khiến bà Thu lo lắng ( ảnh minh họa). 
Thu cho biết, bà lấy chồng muộn, lại hiếm đường con cái, mãi mới sinh được cô con gái tên Huỳnh Hương năm nay 15 tuổi.
Chuyện con gái bị bắt cóc được bà Thu tóm tắt như sau: Hôm đó, con gái bà đi học bằng xe bus. Lúc tan trường, trên đường đi đón xe thì bỗng có chiếc xe lạ đi sát lòng đường rồi kéo Hương vào xe. Sau đó, theo lời Hương kể lại, cô bé bị đưa đến một ngôi nhà hoang ở vùng ngoại ô. Tuy nhiên, ngay sau đó, người lạ đưa cô bé trở về ngoại thành và thả ở gần trường học rồi đi mất.
Sau khi sự việc xảy ra, bà Thu đã định đi trình báo cơ quan chức năng nhưng chồng bà nói chưa có chuyện gì đáng tiếc thì đừng làm rùm beng lên và yêu cầu vợ giữ kín chuyện này.
Cái kết bất ngờ
Sau khi nhận thêm những thông tin cần thiết từ bà Thu, thám tử Việt bắt tay vào điều tra.
Thám tử nghi ngờ ông Huỳnh Tấn Phát (59 tuổi, chồng bà Thu). Tại sao ông Phát không để cho vợ báo công an? Vợ chồng ông chỉ có cô con gái duy nhất thì lẽ ra ông phải tìm đến tận cùng kẻ định bắt con mình thay vì im lặng. Từ suy nghĩ như vậy, thám tử cho rằng rất có thể ông Phát đã biết kẻ bắt con mình và nguyên do của việc đó.
Thám tử Việt quyết định theo dõi người đàn ông này. Ông Phát kinh doanh khách sạn và một chuỗi siêu thị mi ni nên rất bận rộn, ít có thời gian riêng dành cho mình. Sau hai tuần theo dõi, tuy chưa tìm được manh mối gì nhưng thám tử Việt phát hiện ông Phát có mối quan hệ ngoài luồng với cô thư ký tên Thảo, 24 tuổi. Cô ta không muốn yên phận làm người tình mà muốn được tiến xa hơn, trở thành phu nhân của ông Phát. Vì chuyện này mà hai người thường xuyên bất hòa, cãi vã nhau”, thám tử Việt cho biết.
Anh giữ kín chuyện này nhưng qua gợi mở, tâm sự với bà Thu, thám tử được biết thêm Huỳnh Hương khá thân với thư ký của bà. Bà Thu cũng không hề nghi ngờ gì cô gái này mà rất quý mến, coi như chị em trong nhà. “Có lẽ nào Thảo đã gây ra vụ bắt cóc để dằn mặt nhân tình?”, thám tử Việt băn khoăn. Sự suy luận của anh còn dựa trên cơ sở rằng Thảo thi thoảng có hẹn gặp hai người đàn ông luôn mặc đồ đen, đi xe phân khối lớn. Thám tử Việt cho rằng Thảo đang thuê hai người này làm việc gì đó mờ ám.
Những nghi vấn có rất nhiều nhưng câu trả lời vẫn chưa được tìm ra. Đúng lúc này, thám tử lại tình cờ phát hiện ra sự thật bất ngờ của vụ bắt cóc nhờ một bức ảnh. “Mọi lần bà Thu đều đến văn phòng để trao đổi công việc nhưng hôm đó, vì tiện nên tôi ghé qua nhà bà ấy. Tại đây, tôi vô tình được xem những bức ảnh về buổi dã ngoại của lớp Huỳnh Hương.
Trong những tấm ảnh, tôi chú ý có một cô bé rất giống Hương, từ mái tóc đến phom người, trang phục. Bà Thu cho biết đó là Trang, bạn thân của con gái bà. Buổi dã ngoại xảy ra vào đúng hôm Hương bị bắt cóc. Từ đây, tôi suy luận rằng rất có thể bọn bắt cóc đã bắt nhầm người. Chính vì thế Hương mới được trả về mà không bị ra bất cứ điều kiện gì”, thám tử Việt nói.
Tìm hiểu nhanh về gia đình cô bé tên Trang, thám tử được biết, ba mẹ Trang kinh doanh cầm đồ, rất giàu có, có nhiều mối quan hệ phức tạp với xã hội đen. Cô bé Trang trước đây đã bị bắt cóc một lần vì những mâu thuẫn không giải quyết được giữa ba mẹ và đám đòi nợ thuê. Từ điều này, thám tử càng khẳng định vụ bắt cóc chỉ là sự nhầm lẫn.
Về phía hai người đàn ông mà Thảo thuê, họ làm việc trong một công ty vệ sĩ. “Tôi cho rằng Thảo thực sự lo lắng cho sự an toàn của bé Hương nên đã bí mật thuê hai người này lén đi sau bảo vệ cho bé. Tôi không kể chuyện này cho bà Thu mà chỉ nói ra kết luận của mình về chuyện bắt cóc nhầm lẫn. Chuyện tình cảm kia tôi không can thiệp là tốt nhất, dù sao đó cũng không phải chuyện hay ho gì”, thám tử Việt nói.
Theo Báo Phụ Nữ

Bình luận(0)