Bí ẩn lý do nam thanh niên 20 tuổi hai con ăn lá ngón tự tử

Google News

Người thân bàng hoàng phát hiện người đàn ông rất trẻ tử vong, nghi là ăn lá ngón tự tử, tại huyện miền núi Quế Phong (Nghệ An).

Ngày 27/12, ông Vi Văn Cường, Chủ tịch xã Tri Lễ, huyện Quế Phong, (Nghệ An) cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra vụ việc một nam thanh niên tử vong do ăn lá ngón.
Theo đó, vào khoảng 14h ngày 26/12, gia đình tá hỏa phát hiện anh Và Bá Dờ (20 tuổi, trú tại bản Pà Khốm, xã Tri Lễ, huyện Quế Phong), tự vẫn bằng lá ngón. Ngay lập tức, gia đình đưa anh Dờ đến Trạm y tế để cấp cứu nhưng không kịp.
"Nghi vấn Và Bá Dờ tự vẫn là do có mâu thuẫn gia đình nên nghĩ quẩn. Hiện, gia đình đã mai táng nạn nạn theo phong tục địa phương", ông Cường nói.
Bi an ly do nam thanh nien 20 tuoi hai con an la ngon tu tu
Nạn nhân tử vong mới 20 tuổi 
Trước đó, tối 23/12, anh Lữ Văn Hưng (SN 1998, trú bản Bình Sơn 1, xã Tà Cạ, huyện Kỳ Sơn, Nghệ An) vào nhà bố mẹ vợ tại bản Huồi Lau, xã Bảo Nam, huyện Kỳ Sơn để chơi.
Đến ngày 24/12, mọi người bất ngờ phát hiện anh H. nằm bất động trong nhà, qua kiểm tra thì nạn nhân đã tử vong. Gia đình nghi ngờ anh H. đã ăn lá ngón tự tử.
Do người thân không yêu cầu khám nghiệm tử thi nên cơ quan chức năng đã bàn giao thi thể cho gia đình. Được biết anh H. đã lập gia đình, có 2 con dưới 4 tuổi, hoàn cảnh gia đình khó khăn.
Theo Văn Nguyễn/Tổ quốc

>> xem thêm

Bình luận(0)