Bé gái 8 tháng tuổi mồ côi cha mẹ, nghi bị bạo hành

Google News

(Kiến Thức) - Bé gái 8 tháng tuổi được phát hiện trong tình trạng trên cơ thể có nhiều vết bầm, nghi bị người phụ nữ nuôi dưỡng bạo hành. Cơ quan chức năng đang phối hợp để làm rõ vụ việc nghiêm trọng này.

Tối 5/3, trao đổi với PV Kiến Thức, đại diện UBND phường Tân Phong, TP. Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai xác nhận, hội phụ nữ phường đang tạm chăm sóc bé gái 8 tháng tuổi nghi bị người nuôi dưỡng bạo hành.
Be gai 8 thang tuoi mo coi cha me, nghi bi bao hanh
 é gái 8 tháng tuổi được cán bộ phường Tân Phong chăm sóc tại trụ sở UBND phường.
Trước đó sáng cùng ngày, người dân xung quanh phòng trọ của chị L.TT.L. (33 tuổi) tại khu phố 8, phường Tân Phong nghe tiếng trẻ con khóc thét đầy bất thường nên đến tìm hiểu thì thấy cửa phòng trọ bị khóa chặt.
Theo người dân thì họ nghi bé bị bạo hành vì có một vài lần đã phát hiện chị L. sử dụng roi, dây điện quất vào người đứa bé, nên đã báo cho cơ quan chức năng.
Nhận tin báo, lực lượng công an đã có mặt tại hiện trường, phá khóa phòng trọ và đưa bé gái ra ngoài. Kiểm tra cơ thể của bé, lực lượng chức năng phát hiện nhiều chỗ trên cơ thể bị bầm tím như có sự tác động bởi ngoại lực.
Bước đầu tại cơ quan công an, chị L. cho biết bé gái 8 tháng tuổi này bị cha mẹ bỏ rơi nên L. nhận nuôi. Sau đó, chị L. đưa bé đến thuê phòng trọ tại khu phố 8, phường Tân Phong để ở.
Lãnh đạo phường Tân Phong cho biết, lực lượng công an đang phối hợp với các ban, ngành liên quan làm rõ vụ việc; đồng thời xác minh nguồn gốc của cháu bé để có hưởng xử lý phù hợp.
Vũ Sơn

>> xem thêm

Bình luận(0)