Bé gái 2 tuổi tử vong sau khi gửi tại nhóm lớp tư thục

Google News

Bé gái 2 tuổi đến nhóm lớp mầm non ở cạnh nhà để học tập. Tuy nhiên, sau đó bé này đã có nhiều biểu hiện lạ và được đưa đến bệnh viện cấp cứu nhưng tử vong.

Sáng 19/3, lãnh đạo Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Thanh Trì, TP Hà Nội cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra sự việc bé gái 2 tuổi tử vong sau khi đến lớp mầm non học buổi đầu tiên.
Be gai 2 tuoi tu vong sau khi gui tai nhom lop tu thuc
 Ảnh minh họa.
Theo thông tin ban đầu, vụ bé gái 2 tuổi tử vong sau khi gửi tại nhóm lớp tư thục xảy ra vào ngày 17/3, một cháu bé sinh năm 2019 đến nhóm lớp mầm non ở cạnh nhà để học tập. Tuy nhiên, sau đó bé này đã có nhiều biểu hiện lạ và được đưa đến bệnh viện cấp cứu nhưng tử vong.
Lãnh đạo Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Thanh Trì cho biết thêm: "Công an kiểm tra ban đầu xác định trên cơ thể cháu không có tác động ngoại lực, trong dạ dày không có thức ăn...".
Vị này cũng khẳng định, cháu bé không tử vong trong trường học và không bị nhốt trong lớp như một số thông tin đang lan truyền và nhà nạn nhân nằm gần trường. Hiện vụ bé gái 2 tuổi tử vong sau khi gửi tại nhóm lớp tư thục đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.
>>> Xem thêm video: Bé trai 7 tuổi tử vong sau khi mổ lấy đinh nẹp xương

Nguồn: Đài Truyền Hình Đồng Tháp.

Gia Đạt

>> xem thêm

Bình luận(0)