Bắt người đàn ông dùng gậy đánh tử vong một phụ nữ trong khách sạn

Google News

Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Cà Mau vừa bắt Nguyễn Văn Xuân để điều tra hành vi đánh đập dã man một phụ nữ dẫn đến tử vong.

Thông tin ban đầu, vụ việc người đàn ông dùng gậy đánh đập dã man khiến người phụ nữ tử vong xảy ra ngày 10/11 ở một khách sạn trên địa bàn phường 5 (TP Cà Mau). Người đàn ông gây ra vụ việc được xác định là ông Nguyễn Văn Xuân (1964, trú tại phường 8, TP Cà Mau) và nạn nhân là chị N.T.T (SN 1983, trú tại xã Lâm Hải, huyện Năm Căn, tỉnh Cà Mau).
Bat nguoi dan ong dung gay danh tu vong mot phu nu trong khach san
Hình ảnh vụ việc. 
Theo hình ảnh camera an ninh của khách sạn ghi lại, người đàn ông này đã cầm cây gậy gỗ đánh liên tục khoảng 50 cái vào tay, chân, đầu người phụ nữ. Vụ việc xảy ra ngay lối đi của khách sạn. Đặc biệt, sau một lúc đánh nạn nhân liên tục, người đàn ông ngồi nghỉ, sau đó tiếp tục đánh.
Hình ảnh camera cho thấy dù đã có người can ngăn nhưng người đàn ông này vẫn rất hung hăng, khiến người can ngăn dừng lại. Sau đó, một thanh niên đến kéo được người đàn ông này đi.
Ngay sau đó, nữ nạn nhân được đưa vào Bệnh viện đa khoa Cà Mau cấp cứu nhưng đã tử vong sau đó,,
Theo thông tin từ bệnh viện, người phụ nữ bị đa chấn thương, thương tích khắp cơ thể. Bệnh nhân bị nứt sàn sọ, nứt xương sọ thái dương, các xoang trước mặt bị bể, dập phổi, gãy xương sườn, gãy xương tay, xương chậu... Các y bác sỹ chỉ kịp đặt nội khí quản, truyền máu, nạn nhân đã tử vong.
Một bác sĩ tại bệnh viện này cho biết, đây là lần đầu chứng kiến bệnh nhân nhập viện với những vết thương do bị đánh dã man như vậy.
Nguyên nhân vụ việc đang được cơ quan Công an điều tra làm rõ.
>>> Mời độc giả xem thêm video Kẻ vượt ngục Triệu Quân Sự giết người vì mê chơi game:

Nguồn: THĐT

Hải Ninh

>> xem thêm

Bình luận(0)