Bắt được nghi phạm sát hại cô gái trẻ rồi phi tang xác trong rẫy cà phê

Google News

(Kiến Thức) - Đã bắt được nghi phạm sát hại cô gái rồi phi tang xác trong rẫy cà phê ở Đắk Lắk, hiện cơ quan chức năng đang điều tra, làm rõ vụ việc.

Sáng 1/1, Đại tá Phạm Minh Thắng - Phó giám đốc công an tỉnh Đắk Lắk cho biết, đã bắt được nghi phạm sát hại cô gái trẻ rồi phi tang xác trong rẫy cà phê.
Bat duoc nghi pham sat hai co gai tre roi phi tang xac trong ray ca phe
Hiện trường nơi phát hiện thi thể. Ảnh: Zing
Qua đó, ,ghi phạm được xác định là Nguyễn Quang Hùng (28 tuổi, trú tại thôn 3, xã Hòa Khánh, TP Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk) con trai của ông Nguyễn Quang Tân người phát hiện ra thi thể cô gái và báo lên chính quyền địa phương. Còn nạn nhân bị sát hại là chị N.T.T.H. (SN 1998, ngụ thôn 3, xã Hòa Khánh).
Theo thông tin ban đầu, ngày 25/12/2019, chị H. báo với gia đình lên TP. Buôn Ma Thuột có việc nhưng đến tối không về nhà. Gia đình lo lắng nên đã đăng tải thông tin nhờ cồng động mạng giúp đỡ, đồng thời báo sự việc lên chính quyền địa phương.
Đến sáng 30/12, ông Tân đến thôn 22 thăm rẫy cà phê của gia đình thì phát hiện thi thể chị H. đang phân hủy.
Sau khi phát hiện vụ việc, lực lượng công an tỉnh Đắk Lắk đã có mặt khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi.
Được biết, thi thể chị H. đang phân hủy mạnh, bị mất bàn tay phải và có nhiều dấu vết của hung thủ để lại, tử vong trong tình trạng quần tụt xuống ngang đùi, áo kéo lên đến cổ để lộ ngực và bụng. Ngoài ra, trên cổ nạn nhân có vết siết bằng ống tay áo, bàn tay phải bị mất không tìm ra.
Hiện, vụ việc cô gái tử vong trong rẫy cà phê ở Đắk Lắk đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.
>>> Xem thêm video: Bình Phước: Phát hiện thi thể không đầu trong vườn điều.
(Nguồn: THĐT 1)
Quang Thịnh

>> xem thêm

Bình luận(0)