Bắt 9 nghi can nhí cướp trong cửa hàng tiện lợi TP HCM

Google News

(Kiến Thức) - Những hình ảnh về hành vi của băng cướp nhí hoành hành tại các cửa hàng tiện lợi ở TPHCM bị camera an ninh ghi hình, khiến ai chứng kiến cũng bất an, căm phẫn. Công an TP HCM vừa bắt được 9 nghi can.

Sáng nay 1/7, theo nguồn tin PV Kiến Thức, liên quan đến vụ việc hàng chục thanh thiếu niên xông vào các cửa hàng tiện lợi cướp hàng hóa, Cơ quan CSĐT Công an quận 10, TPHCM đã bắt được 9 nghi can. Hiện số đối tượng còn lại đang tiếp tục bị truy bắt.
Bat 9 nghi can nhi cuop trong cua hang tien loi TP HCM
 

Bat 9 nghi can nhi cuop trong cua hang tien loi TP HCM-Hinh-2
Hình ảnh những đối tượng xông vào cửa hàng tiện lợi ở TPHCM để cướp tài sản bị camera ghi lại (ảnh cắt từ clip của báo Người Tiêu dùng). 
Đây là băng cướp xông vào hàng loạt cửa hàng tiện lợi (hoạt động 24/24) tại trung tâm TPHCM giả làm khách hàng, sau đó cướp hàng hóa (bia, nước ngọt, mỹ phẩm, rượu…). Khi nhân viên cửa hàng ngăn cản, chúng dùng hung khí tấn công, tẩu thoát.
Trong đó, vụ việc xảy ra giữa đêm về sáng tại cửa hàng tiện lợi Circle K trên đường Hồ Xuân Hương (phường 6, quận 3), hành vi tấn công nhân viên và cướp thực phẩm của băng cướp đã bị camera an ninh ghi lại.
Bat 9 nghi can nhi cuop trong cua hang tien loi TP HCM-Hinh-3
Những tên cướp sẵn sàng dùng hung khí tấn công nhân viên cửa hàng tiện lợi khi bị chống trả (ảnh cắt từ clip của báo Người Tiêu dùng).
Hành vi của băng cướp nhí gây bất an và phẫn nộ trong dư luận. Vào cuộc điều tra, Đội CSHS Công an quận 10 khoanh vùng được các đối tượng. Trưa 29/6, CSHS ập vào tiệm nét trên địa bàn quận 10 bắt 2 nghi can liên quan đến vụ cướp. Mở rộng điều tra, nhà chức trách lần lượt bắt thêm 7 đối tượng đồng phạm.
Theo CQĐT, băng cướp có gần 20 người, tuổi đời chỉ từ 13 đến 20. Được biết, trong năm 2016 và 2017, CSHS TPHCM cũng đã từng triệt phá một băng cướp tương tự.
Vũ Sơn

>> xem thêm

Bình luận(0)