Bắc Giang: Người phụ nữ nhảy cầu tự tử ở sông Lục Nam

Google News

Một người phụ nữ đi bộ lên cầu và bất ngờ nhảy từ trên cầu xuống sông Lục Nam tự tử (thị trấn Đồi Ngô, huyện Lục Nam) vào vào rạng sáng 9/6.

Ngày 9/6, thông tin từ Công an tỉnh Bắc Giang cho biết, hồi 8h45 ngày 9/6, Công an thị trấn Đồi Ngô nhận được thông tin của quần chúng nhân dân phát hiện 1 đôi dép để trên cầu Lục Nam nghi vấn có người đã nhảy xuống Sông Lục Nam tự tử vào rạng sáng cùng ngày.
Bac Giang: Nguoi phu nu nhay cau tu tu o song Luc Nam
 Nơi xảy ra sự việc.
Quá trình rà soát, trích xuất camera an ninh định vào khoảng 00h30 ngày 09/6 có một người phụ nữ đi bộ lên cầu và nhảy từ trên cầu xuống sông.
Sau khi tiếp nhận tin báo, Công an huyện Lục Nam đã phối hợp với Phòng Cảnh sát phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn cứu hộ, Công an tỉnh Bắc Giang và chính quyền địa phương tìm kiếm nạn nhân.
Đến khoảng 11h cùng ngày, người dân phát hiện tại khu vực cầu Cẩm Lý (Lục Nam) có một thi thể dưới sông. Qua xác minh, nạn nhân là bà Nguyễn Thị H. (SN 1958, trú tại tổ dân phố Thanh Xuân, thị trấn Đồi Ngô). Sau đó, thi thể nạn nhân đã được gia đình đưa về nhà để mai táng theo phong tục địa phương.
Hiện, nguyên nhân người phụ nữ nhảy cầu tự tử ở sông Lục Nam đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.
>>> Xem thêm video: TP HCM: Nhảy cầu rồi bơi về nhà ngủ, mặc đội cứu hộ lặn tìm cả đêm

(Nguồn: Đài Truyền Hình Đồng Tháp).

Gia Đạt

>> xem thêm

Bình luận(0)