Bắc Giang: Cháy nhà rạng sáng, một người chết chưa rõ danh tính

Google News

UBND xã Bảo Sơn, huyện Lục Nam (tỉnh Bắc Giang) cho biết, trên địa bàn vừa xảy vụ hỏa hoạn, sau khi ngọn lửa được dập tắt, cơ quan chức năng phát hiện một thi thể bị tử vong trong trạng thái cháy đen, chưa xác định rõ danh tính.

Ngày 21/2, UBND xã Bảo Sơn, huyện Lục Nam (tỉnh Bắc Giang) cho biết, trên địa bàn vừa xảy vụ hỏa hoạn làm một người tử vong.
Theo đó, vào khoảng 1 giờ sáng cùng ngày, người dân phát hiện căn nhà của gia đình anh Trần Đức Lượng (SN 1972) và chị Hoàng Thị Lan (SN 1973) ở thôn Tân Sơn, xã Bảo Sơn bốc cháy nên truy hô và báo cháy đến công an huyện Lục Nam.
Lực lượng chức năng đã tổ chức chữa cháy và sau khoảng 30 phút đám cháy đã được dập tắt. Tại khu vực cháy trong nhà anh Lượng đã phát hiện một thi thể chưa rõ danh tính do bị biến dạng.
Bac Giang: Chay nha rang sang, mot nguoi chet chua ro danh tinh
 Hiện trường vụ cháy
Được biết, trước đây, gia đình anh Lượng, chị Lan có bán hàng ăn sáng phục vụ người dân trong khu vực nhưng đã nghỉ bán khoảng 6 tháng nay.
Khoảng 1 tháng nay, vợ chồng anh Lượng thường xuyên cãi nhau và sống ly thân, anh Lượng đã dọn ra đây ở riêng.
"Trong lúc cứu hỏa, lực lượng chức năng gặp nhiều khó khăn do cửa bị khóa trái, chìa khóa vẫn cắm tại ổ khóa trong nhà. Kiểm tra các camera an ninh tại khu vực này, trong đó có nhiều chiếc quan sát thẳng vào nhà nạn nhân trong nhiều ngày nay đều không phát hiện điều gì bất thường", một lãnh đạo xã Bảo Sơn thông tin.
Hiện cơ quan chức năng và gia đình vẫn chưa thể liên lạc, tìm thấy tung tích của anh Lượng nên nghi ngờ rất có thể anh là người tử nạn trong đám cháy. 
Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Lục Nam đã tiến hành bảo vệ, khám nghiệm hiện trường và đang điều tra làm rõ nguyên nhân vụ cháy cũng như danh tính nạn nhân.
>>> Mời quý độc giả xem thêm video: Cháy nhà ở An Giang khiến 1 người tử vong

Nguồn: THDT


Hiểu Lam

>> xem thêm

Bình luận(0)