Bắc Giang: Bắt 2 đối tượng chuyên đột nhập nhà chùa trộm tiền công đức

Google News

Hai đối tượng khai nhận đã thực hiện 5 vụ trộm cắp tài sản, với tổng số tiền 4.150.000 đồng, tại các đình, đền để tiêu xài cá nhân và trả tiền chơi game.

Ngày 19/10, Công an tỉnh Bắc Giang cho biết, từ ngày 7/10 đến 11/10, tại một số đình, đền của xã Dĩnh Trì, TP Bắc Giang, gồm: Đình thôn Núm, thôn Núi, thôn Nguộn, thôn Đông Nghè và đền thôn Thuyền, liên tiếp xảy ra mất trộm tiền công đức. Sự việc xảy ra gây dư luận hoang mang trong quần chúng nhân dân.
Bac Giang: Bat 2 doi tuong chuyen dot nhap nha chua trom tien cong duc
 Hai đối tượng tại cơ quan Công an.
Ngay sau khi tiếp nhận tin báo, Công an thành phố Bắc Giang đã tổ chức lực lượng tiến hành khám nghiệm hiện trường, thu thập các thông tin, tài liệu và áp dụng đồng bộ các biện pháp nghiệp vụ điều tra truy xét làm rõ đối tượng gây án.
Ngày 12/10, Công an thành phố đồng loạt triển khai lực lượng triệu tập 2 đối tượng Nguyễn Đình Vinh và Nguyễn Đình Kiên. Tại cơ quan công an, ban đầu cả 2 đối tượng khẳng định mình không liên quan đến vụ việc.
Bằng các biện pháp nghiệp vụ, kiên trì đấu tranh và tài liệu, chứng cứ đã thu thập, các điều tra viên đã khiến Vinh và Kiên phải cúi đầu nhận tội và khai nhận đã thực hiện 5 vụ Trộm cắp tài sản, với tổng số tiền trộm cắp 4.150.000 đồng, tại các đình, đền nêu trên với mục đích tiêu xài cá nhân và trả tiền chơi game.
>>> Xem thêm video: Thanh niên trộm túi xách, chôm luôn cả ô tô của người dân tắm biển
 

Gia Đạt

>> xem thêm

Bình luận(0)