Anh em ruột rủ nhau điều hành đường dây giả gái bán dâm trộm tiền tỷ

Google News

Giang và Vỹ gây ra hàng nghìn vụ trộm tài sản, lấy hơn 1.000 điện thoại, khoảng 1,4 tỷ đồng của các nạn nhân.
 

Ngày 10/6, Đội 6, Phòng Cảnh sát Hình sự (PC02), Công an TP.HCM, cho biết đơn vị này đã triệt phá băng nhóm dàn cảnh trộm tài sản của khách mua dâm do Lý Phương Vỹ (43 tuổi) và Lý Ngọc Giang (em Vỹ, 38 tuổi, quê Bạc Liêu) cầm đầu.
Anh em ruot ru nhau dieu hanh duong day gia gai ban dam trom tien ty
 Vỹ tại cơ quan điều tra. Ảnh: Công an cung cấp.
Tối 25/5, gần 100 trinh sát thuộc Phòng Cảnh sát Hình sự ập vào khách sạn tại xã Bà Điểm, huyện Hóc Môn, bắt giữ 25 người liên quan trong đường dây này.
Theo cảnh sát, Giang và Vỹ từng là tài xế xe tải, sau đó học được mánh khóe làm ăn bất chính. Từ năm 2017 đến nay, Giang và Vỹ cầm đầu 2 băng nhóm chuyên giả gái mại dâm, dụ “con mồi” vào khách sạn để trộm cắp tài sản.
Băng nhóm này hoạt động thời gian dài trên quốc lộ 1, đoạn qua huyện Hóc Môn, gây ra hàng nghìn vụ trộm. Cụ thể, Vỹ và Giang cho các cô gái, hoặc đàn ông giả gái đứng trên quốc lộ 1 để chào đón khách “ham của lạ” với giá từ 250.000 đồng đến 400.000 đồng/lần.
Anh em ruot ru nhau dieu hanh duong day gia gai ban dam trom tien ty-Hinh-2
 Lý Ngọc Giang, em của Vỹ. Ảnh: Công an cung cấp.
Khi khách mắc bẫy, các cô gái đưa nạn nhân vào khách sạn quen. Trong lúc "con mồi" đang tắm, đàn em của Giang và Vỹ đột nhập, lấy sạch tài sản của nạn nhân, sau đó cùng các cô gái nhanh chóng rời khách sạn.
“Nhiều người bị mất tiền nhưng không dám đến công an trình báo. Có nạn nhân phản kháng bị nhóm này đánh chảy máu đầu”, cán bộ Đội 6 nói.
Với cách thức trên, Giang và Vỹ đã gây ra hàng nghìn vụ trộm, lấy hơn 1.000 điện thoại, khoảng 1,4 tỷ đồng của các nạn nhân. Cơ quan Cảnh sát điều tra đã khởi tố, bắt tạm giam Giang, Vỹ và 6 người khác về hành vi Trộm cắp tài sản.
Theo Lê Trai/Zing

>> xem thêm

Bình luận(0)