Đang bị án treo, vẫn xông vào đám tang trộm cắp tài sản

Google News

(Kiến Thức) - Mặc dù đang thụ lý án treo vì tội trộm cắp tài sản, Quảng khi lấy một nhà đang có đám tang sơ hở vẫn nhảy vào trộm điện thoại đem bán lấy tiền tiêu xài.

Ngày 20/7, Công an quận Sơn Trà (TP Đà Nẵng) cho biết, đơn vị này đang hoàn tất hồ sơ để khởi tố Vũ Đình Quảng (39 tuổi, trú quận Sơn Trà) về hành vi Trộm cắp tài sản.

Vũ Đình Quảng. 

Trước đó, rạng sáng 15/7, Quảng lẻn vào nhà dân trên đường Nguyễn Công Trứ (phường An Hải Tây), tại đây tên này phát hiện nhà đang có đám tang và mọi người còn ngủ sau. Lợi dụng sơ hở, Quảng lẻn vào lấy trộm điện thoại Samsung Galaxy S6 Edge của một người trong gia đình.

Sau khi trộm điện thoại, Quảng đem về nhà ở đường Võ Trường Toản cất. Hai hôm sau, tên này đem điện thoại bán cho một thanh niên gần nhà với giá 2,3 triệu đồng. Số tiền này, tên trộm lấy 150.000 đồng tiêu xài, số còn lại Quảng gửi cho chị dâu.

Điện thoại Quảng trộm của người dân. 

Ngay sau khi phát hiện mất trộm tài sản, người dân đã đến công an trình báo, tiếp nhận vụ việc, Đội Điều tra tổng hợp công an quận Sơn Trà đã  vào cuộc điều tra, bằng các biện pháp nghiệp vụ lực lượng chức năng mời Quảng lên làm việc, tại cơ quan điều tra tên này đã thừa nhận hành vi phạm tội của mình.

Theo cơ quan điều tra, Quảng là người đang trong thời gian thụ lý án treo về hành vi trộm trước đó nhưng vẫn tiếp tục vi phạm.

Thanh Hải

>> xem thêm

Bình luận(0)