Ảnh: Đưa thi hài Đại tá Trần Quang Khải về quê nhà Bắc Giang

Google News

(Kiến Thức) - Sau lễ viếng, lễ truy điệu được tổ chức trang trọng tại Quân khu 4 (TP Vinh) sáng 20/6, thi hài Đại tá Trần Quang Khải được đưa về quê ở xã Tân Dĩnh (Lạng Giang, Bắc Giang).

Sáng 20/6, lễ viếng Đại tá, phi công Su-30MK2 Trần Quang Khải được tổ chức tại Nhà tang lễ Bệnh viện Quân y 4, Quân khu 4 (thành phố Vinh, Nghệ An). Ảnh: Tuổi Trẻ.

Vợ và người thân Đại tá Khải tại lễ viếng sáng nay. Rất nhiều người dân đã đến viếng và đưa tiễn phi công Trần Quang Khải. Ảnh: Zing News.

 Sau lễ viếng là lễ truy điệu Đại tá Trần Quang Khải. Ảnh: Zing News.

Trung tướng Nguyễn Văn Thanh (Chính ủy Quân chủng Phòng không không quân) đọc điếu văn: "Sự hy sinh của đại tá Trần Quang Khải là tổn thất vô cùng to lớn đối với Quân đội nhân dân Việt Nam, Quân chủng Phòng không không quân và gia đình". Ảnh: Zing News.

Bé Khánh Vân (3 tuổi), con anh Khải thiếp đi trong vòng tay người thân. Ảnh: Zing News. 

 Sau lễ truy điệu, linh cữu Đại tá Trần Quang Khải được di chuyển ra xe để đưa về quê nhà ở xã Tân Dĩnh (huyện Lạng Giang, tỉnh Bắc Giang). Ảnh: Zing News.

 

 

 Linh cữu Đại tá Khải được phủ Quân kỳ Quyết thắng. Ảnh: Zing News.
 
Xe đưa linh cữu phi công Trần Quang Khải rời nhà tang lễ trong niềm tiếc thương của nhiều sỹ quan, chiến sĩ và người dân. Ảnh: Zing News. 
 Gia đình Đại tá Khải đau xót khi mất đi người con, người chồng, người cha... Ảnh: Zing News.

Quân đội Nhân dân Việt Nam, Quân chủng Phòng không - Không quân mất đi một phi công xuất sắc. Ảnh: Zing News.


Hoàng Cường

Bình luận(0)