3 tiếp viên mặc hở hang tiếp bia, chiều 4 đại gia

Google News

Các nhân viên quán karaoke không phép ăn mặc hở hang, tiếp bia rồi hát hò chiều 4 nam đại gia.

3 tiếp viên nữ quán karaoke mặc hở hang, tiếp bia chiều khách làm việc tại nhà hàng Hương Xưa 1 trên đường Trần Hưng Đạo (phường 5, quận 5, TP.HCM).

Theo đó, vào đêm 11/3, Công an quận 5 đã bất ngờ ập vào kiểm tra tại nhà hàng trên. Tại đây, lực lượng chức năng phát hiện trong 1 phòng được trang bị hiện đại hệ thống âm thanh, ánh sáng có 3 nữ tiếp viên ăn mặc hở hang đang tiếp bia, hát hò chiều 4 đại gia.

Kiểm tra toàn bộ nhà hàng, Công an quân 5 phát hiện khoảng 20 nhân viên nữ không có giấy tờ tùy thân, đặc biệt có tiếp viên quán karaoke dương tính với ma túy.

Lực lượng chức năng đã lập biên bản tạm giữ 1 dàn máy karaoke, đồng thời bàn giao 5 người dương tính với ma túy, không có giấy tờ tùy thân, không có hợp đồng lao động cho các cơ quan liên quan để phối hợp xử lý.

Các nhân viên quán karaoke không phép ăn mặc hở hang, tiếp bia rồi hát hò chiều 4 nam đại gia. 

Trước đó, tối 7/3, Công an quận 5, TP.HCM đã bất ngờ ập vào kiểm tra nhà hàng Kim Hoàng (kinh doanh karaoke) trên đường Nguyễn Duy Dương, phường 9, quận 5, TP.HCM do Trần Văn Bảy (46 tuổi) làm chủ.

Tại đây, lực lượng chức năng phát hiện trong một phòng karaoke, 3 tiếp viên của quán ăn mặc khiêu gợi, đang uốn éo mua vui phục vụ 4 người khách vừa hát vừa ngồi uống bia.

Ngoài ra, trong quá trình làm việc với các nhân viên nhà hàng, lực lượng chức năng cũng ghi nhận thêm 2 tiếp viên không có giấy tờ tùy thân. Đoàn kiểm tra cũng phát hiện thêm dàn âm ly để hát karaoke được cất giấu trên trần nhà.

Ngay sau đó, công an quận 5 đã bàn giao vụ việc cho công an phường 9 để xử lý theo thẩm quyền.
Theo Báo Đất Việt

Bình luận(2)

Minh Hiền

Sophia

Tại sao không công khai tên người mua dâm , sỡ dĩ mãi dâm còn tồn tại vì thế lưc nào đó , nếu công bố mấy lão dê , bố bảo thèng nèo dám lén lút mua dâm nữa . thế là MD tự hủy thôi ,luật nửa vời . bất công

Minh Hiền

Trương Thị Huyền Trân

Tôi đề nghị.nên nêu tên những ông di bia om công khai trên mặt báo.để gd họ biết mà chừa.từ từ ho sẽ giảm dần thôi..