Cháy quán karaoke giữa Hà Nội, nhiều người trèo mái nhà thoát thân

Google News

(Kiến Thức) - Vụ cháy quán karaoke xảy ra tại số 282 Đê La Thành (Hà Nội). Lửa bốc ra từ tầng 2 rồi bùng lên dữ dội, nhiều người leo sân thượng qua nhà hàng xóm thoát thân.

 
Vụ cháy quán karaoke xảy ra vào khoảng 18h45 ngày 24/1 tại số 282 Đê La Thành (Hà Nội). Ngọn lửa bất ngờ bùng phát tại khu vực tầng 2, sau đó lan nhanh lên các tầng 3-4. Vào thời điểm xảy ra cháy, nhiều người trong quán phải trèo qua tầng thượng sang nhà liền kề để thoát thân.
Các nhân chứng cho biết, vào khoảng 18h45, họ đang ở trong nhà thì bất ngờ ngửi thấy mùi khét nên chạy ra ngoài để kiểm tra. Khi chạy ra ngoài thì thấy khói mù mịt bao trùm con ngõ, ngọn lửa bốc lên dữ dội từ phía tầng 2 của quán karaoke.
 Quán karaoke xảy ra vụ cháy.
Một người dân khác có nhà liền kề với quán karaoke bị cháy cho biết: "Chỉ một lúc sau, ngọn lửa lan mạnh lên các tầng còn lại, tôi thấy nhiều người trong quán phải trèo qua tầng thượng của ngôi nhà để sang nhà liền kề thoát thân".
Một nhân chứng khác cho biết, khi chị đang chứng kiến vụ việc thì thấy một phụ nữ trẻ tuổi khuôn mặt ám cháy đen kịt được một phụ nữ lớn tuổi khác dìu ra ngoài theo lối cửa chính tại tầng 1.
Lực lượng cứu hỏa đã điều động 6 xe chữa cháy và 1 xe thang, cùng nhiều lực lượng tới hiện trường dập lửa, cả lực lượng quân đội cũng tham gia chi viện.
 Xe chữa cháy của Bộ Tư lệnh Thủ đô tham gia chi viện.
Sau hơn 1 giờ chữa cháy, đến khoảng 20h cùng ngày, đám cháy được khống chế, rất may ngọn lửa chưa kịp cháy lan sang các nhà liền kề.
Hiện chưa có thống kê chính xác thiệt hại về người và tài sản do đám cháy gây ra.
Nguyên nhân vụ cháy đang được cơ quan chức năng điều tra.
Một số hình ảnh ghi nhận tại hiện trường:
 Xe chữa cháy được điều đến hiện trường.
 Lực lượng chữa cháy đứng trước số nhà 282 Đê La Thành (Hà Nội), nơi xảy ra vụ cháy.
 Lực lượng cứu hỏa đang dẫn nước vào các vòi cứu hỏa.
Rất đông người dân hiếu kì có mặt theo dõi vụ việc. 
Minh Bái

Bình luận(0)