Những bí mật kinh hoàng phía sau 'động lắc' Thiên Sơn Lầu

Google News

Trong “động lắc” núp bóng quán karaoke Thiên Sơn Lầu có một số người là công chức cơ quan nhà nước, đã sa ngã vào con đường ăn chơi trụy lạc.

Trong các phòng hát tại động lắc Thiên Sơn Lầu (phường Dương Nội, quận Hà Đông, Hà Nội), dân chơi sành điệu thường được bố trí ở phòng hát tầng 2 (VIP 2). Trong phòng hát này, chủ quán Nguyễn Văn Lợi không sử dụng tivi mà trang bị máy chiếu với màn hình lớn, loa công suất lớn, amply có kết nối với điện thoại, máy tính để khách có thể tự dùng theo ý thích.
Khi viên chức cũng đi bar, cắn “kẹo”
Tại thời điểm kiểm tra, phòng VIP 2 có 11 “dân chơi” (7 nam, 4 nữ) đang “lắc”. Trong số này, Lưu Hải Long (32 tuổi) có khuôn mặt sáng, tỏ ra sành điệu.
Tối 22/1, sau khi dự sinh nhật một người bạn ở quán bar trên phố Trần Khánh Dư, Long đi ôtô Lexus chở bạn gái là Thân Thị Mỹ Linh (24 tuổi) về quán karaoke Thiên Sơn Lầu để tiếp tục cuộc vui theo lời mời.
Long kể đang làm quản trị mạng cho một cơ quan thuộc ngành tư pháp. Anh ta bảo việc đi bar, sử dụng “thuốc lắc” là bình thường khi phải tiếp khách hoặc tham dự các cuộc vui của bạn bè.
Long nói lương tháng chỉ được 3,5 triệu đồng nhưng được bố mẹ mua cho một căn chung cư ở phố Tây Sơn, kèm chiếc Lexus giá hơn 2 tỷ và góp cổ phần vào một công ty kinh doanh vận tải.
Tiền phục vụ việc ăn chơi được Long lý giải bằng nguồn thu nhập từ công ty vận tải này. Anh ta lý giải việc có mặt ở “động lắc” là do phải tiếp cận một “ông anh” cũng kinh doanh cùng nghề nhằm tạo quan hệ.
Nhung bi mat kinh hoang phia sau 'dong lac' Thien Son Lau
Công an Hà Nội kiểm tra, triệt phá “động lắc” núp bóng quán karaoke Thiên Sơn Lầu rạng sáng 23/1. 
Tiếp tục thanh minh cho việc đi bar, “chơi kẹo” của mình là chuyện bình thường của giới trẻ, Long bảo cậu ăn chơi từ thời đang là sinh viên. Không có tiền thì vay nợ, khi nào khoản nợ lên đến hàng trăm triệu thì… xin bố mẹ.
Ham chơi đến mức dù đã có vợ con nhưng Long quyết định chia tay, lý do theo cậu ta là vì vợ… ngoan quá nên không phù hợp. Bố mẹ Long không đồng ý nên hai người đang ly thân. Vợ con Long về ở cùng với ông bà nội.
Long thú nhận cuộc sống của cậu dường như tách biệt thành hai nửa tối - sáng. Ban ngày là một công chức “sáng cắp ô đi tối cắp về”, theo Long là để được cập nhật thông tin, kiến thức cho bản thân.
Còn tối đến là dịp bộc lộ bản thân, được thể hiện sự sành điệu, chơi hết mình với bạn bè. Việc “cắn thuốc” được người đàn ông có vợ lý giải rằng “không thể đừng được” vì nể bạn bè.
“Mọi người cùng cắn thuốc mà mình từ chối thì sẽ bị đánh giá là không nhiệt tình, không hòa nhập” - Long bày tỏ.
Cô bạn gái của Long là một hotgirl, có nghề kinh doanh online. Cô gái cũng có thâm niên qua lại các quán bar, vũ trường. Linh kể chuyện “cắn kẹo” trong các cuộc vui như thể con trẻ ăn kẹo vậy.
Không quen nhưng khi đã “cắn kẹo” thì ai cũng trở thành thân thiết như bạn bè. Vũ trường, quán bar chỉ là màn dạo đầu, cuộc vui "tới bến" còn tiếp tục thâu đêm suốt sáng tại các bãi đáp, các “phòng bay” mà Thiên Sơn Lầu là một điểm.
Váy ngắn cũn, gương mặt phờ phạc vì thức đêm, Bùi Thị Thanh Hà (38 tuổi, ở đường Trường Chinh, quận Đống Đa) khiến nhiều người ngạc nhiên khi cô kể đang làm việc tại phòng kỹ thuật báo hỏng một nhà mạng. Có nghề, không còn trẻ, lý do “đi bay” theo giải thích của Hà là để… giữ chồng. Nguyễn Tuấn Thịnh (38 tuổi) - chồng của Hà, chuyên cung cấp thức ăn chăn nuôi cho các trang trại, cũng bị bắt tại “động lắc” cùng vợ.
Tại cơ quan công an, người phụ nữ gần “đầu bốn” cho biết đã gửi 2 con nhỏ cho ông bà ngoại chăm để hai vợ chồng đi xả stress cuối tuần. Nữ nhân viên nhà mạng kể, do chồng hay đi chơi nên cô quyết theo để ngăn cản. Vào quán bar, phòng lắc, nhạc mạnh tức ngực, không chịu được nên Hà phải “cắn kẹo” cho đỡ buồn trong lúc ngồi chờ chồng.
Ít tuổi nhất trong “phòng bay” VIP 2 là Bùi Thị Yến (20 tuổi) và Hà Thị Niệm (19 tuổi, đều quê Thanh Hóa - sinh viên năm thứ nhất chuyên ngành quản lý văn hóa một trường đại học tại Hà Nội). Bất chấp cái rét của thời tiết, 2 nữ sinh viên diện mini juyp, jumsit khoe dáng.
Bị đưa về cơ quan công an lập biên bản, 2 cô vẫn ríu rít như chẳng có gì xảy ra. Yến còn khoe trang Facebook cá nhân có nick name “Yến Lào” với trên 5.000 người theo dõi. Yến giải thích là người dân tộc, từng học tại trường nội trú, hay búi tóc cao như gái Lào nên được bạn bè đặt cho biệt danh “Yến Lào”.
Thế nhưng, xem những hình ảnh mà Yến đăng trên Facebook thì chẳng ai nghĩ thiếu nữ này đang là sinh viên bởi chỉ thấy những cuộc vui chơi trên vũ trường, quán bar. Những bộ cánh thời trang, mái tóc nhộm nâu vàng, móng tay móng chân sơn đỏ khiến Yến không còn vẻ đẹp trong sáng, mộc mạc của thiếu nữ dân tộc nữa rồi.
Còn Niệm, với váy ngắn, giày cao gót, ít ai nhận ra thiếu nữ dân tộc Thái, xuất thân từ một gia đình nghèo.
Cả Yến và Niệm thú nhận, thay vì tập trung cho việc học thì cả hai chỉ lo kết bạn với những anh chị có sở thích ăn chơi. Ban đầu là ăn, cà phê miễn phí, rồi đến vũ trường, quán bar.
“Ban đầu cháu thấy đắng, nhưng khi uống Coca vào thấy người nóng, chân tay ngứa ngáy, mồ hôi toát ra. Thế là nhảy thôi. Có “kẹo” nhảy không biết mệt, mọi người nhìn nhau thấy vui hơn” - Yến nhí nhảnh khoe.
Với cả 2 cô gái, việc bị công an kiểm tra, xử lý về hành vi sử dụng ma túy dường như chẳng xấu hổ gì vì “bọn cháu là những người có học, bọn cháu không làm gì bất chính”.
“Động lắc” núp bóng quán karaoke
Ngày 25/1, Cơ quan cảnh sát điều tra (PC47) Công an Hà Nội cho biết đang tích cực truy bắt Nguyễn Văn Lợi (42 tuổi), chủ “động lắc” núp bóng quán karaoke Thiên Sơn Lầu (tổ dân phố Trung Bình, phường Dương Nội, quận Hà Đông).
Trước đó, 2h30 ngày 23/1, Phòng cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy (PC47) và Công an quận Hà Đông tổ chức “đột kích” quán karaoke Thiên Sơn Lầu.
Nhung bi mat kinh hoang phia sau 'dong lac' Thien Son Lau-Hinh-2
Nữ sinh viên đăng ảnh đi bar trên Facebook. 
Tại thời điểm kiểm tra, Cơ quan công an phát hiện tại 3 phòng hát của quán có hàng chục “dân chơi” đang bay, lắc quay cuồng trong tiếng nhạc chát chúa. Qua sàng lọc, xét nghiệm ma túy nhanh, phát hiện 24/26 khách và 2 nhân viên của quán có phản ứng dương tính với ma túy tổng hợp.
Khám xét quán Thiên Sơn Lầu, tại khu vực tầng một và quầy lễ tân, cơ quan công an thu giữ 29 gói ma túy tổng hợp. Trong 2 phòng hát, cảnh sát phát hiện thu giữ ma túy tổng hợp Ketamine, “thuốc lắc”, tẩu hút tự tạo. Kết quả giám định kết luận tang vật thu giữ gồm hơn 42 gam Ketamine.
Cảnh sát cung cấp, chủ quán karaoke Thiên Sơn Lầu là Nguyễn Văn Lợi (42 tuổi, người địa phương). Người đàn ông có 3 tiền án đã dùng căn nhà 3 tầng có tổng diện tích mặt sàn gần 200 m2 thành tụ điểm "bay lắc" phục vụ dân chơi.
Theo lời các trinh sát, Thiên Sơn Lầu thường mở cửa từ 0h đến sáng. Suốt thời gian này, chủ quán karaoke cắt cử nhân viên cảnh giới, theo sát người lạ.
Ít khi có mặt tại quán hát nhưng Lợi vẫn điều hành động lắc thông qua hệ thống camera kết nối thiết bị cầm tay. Để tránh bị phát hiện, anh ta đầu tư hệ thống tường cách âm và cửa kiên cố 2 lớp.
Sau nhiều ngày nắm quy luật hoạt động, trinh sát đã bí mật tiếp cận phòng hát, khống chế nhân viên và quản lý nơi đây.
Hôm cảnh sát đột kích động lắc trá hình, chủ quản karaoke đã bỏ trốn.
Theo CAND

Bình luận(1)

Minh Hiền

Thanh

Đã là sinh viên thì ăn học hiểu biết hơn người bình thường; Toàn xã hội đang kêu gọi, chống và bắt ma túy tổng hợp thì người có trình độ, có học càng phải biết, theo tôi những cô sinh viên đua đòi thói ăn chơi nên cho họ học tốt nghiệp 2 năm ở trường: "Giáo dục thường xuyên thanh thiếu niên - phục hồi nhân phẩm" để họ vừa học vừa làm tự nuôi bản thân mới biết và hiểu được....