3 cháu nhỏ rủ nhau tắm ao tử vong thương tâm ở Điện Biên

Google News

(Kiến Thức) - Ba cháu nhỏ bị đuối nước gồm: Lò Văn Việt (sinh năm 2016), Lò Thị Bình (sinh năm 2014) và Lò Thị Trà My (sinh năm 2016), đều trú tại bản Sư Lư 2, xã Na Son.

Chiều 26/8, trao đổi với PV qua điện thoại, ông Lò Văn Thiện, Chủ tịch Ủy ban nhân dân xã Na Son, huyện Điện Biên Đông, tỉnh Điện Biên xác nhận: Trên địa bàn vừa xảy ra vụ đuối nước khiến 3 cháu nhỏ tử vong. Sự việc xảy ra tại bản Sư Lư 2, xã Na Son.
3 chau nho ru nhau tam ao tu vong thuong tam o Dien Bien
 Khu vực ao cá nơi xảy ra sự việc đau lòng
Cụ thể, vào lúc 10h30 ngày 26/8, ba cháu nhỏ gồm: Lò Văn Việt (sinh năm 2016), Lò Thị Bình (sinh năm 2014) và Lò Thị Trà My (sinh năm 2016), đều trú tại bản Sư Lư 2 đã rủ nhau ra khu vực ao gần nhà để tắm.
Do còn nhỏ, không biết bơi, nước trong ao lại sâu nên các cháu bị đuối nước và tử vong. Đến khoảng 12h cùng ngày, người nhà cùng một số người dân trong bản mới phát hiện quần áo của ba cháu để trên bờ. Lúc này thi thể của hai trong số ba cháu đã nổi trên mặt nước.
3 chau nho ru nhau tam ao tu vong thuong tam o Dien Bien-Hinh-2
Cả 3 cháu đều là người trong gia đình 
Cả 3 cháu Lò Thị Bình, Lò Thị Trà My, Lò Văn Việt đều là người trong gia đình (trong đó cháu Lò Thị Bình và Lò Thị Trà My là 2 chị em ruột).
Ngay sau khi sự việc xảy ra, chính quyền xã Na Son và huyện Điện Biên Đông đã đến thăm hỏi gia đình, đồng thời hỗ trợ trước mắt cho mỗi gia đình nạn nhân 5 triệu đồng.
Mùi Sơn

>> xem thêm

Bình luận(0)