3 cha con tự tử ở Tuyên Quang: Sao chị G.T.S. mãi mới về tang lễ chồng con?

Google News

(Kiến Thức) - Vụ 3 cha con treo cổ tự tử ở Tuyên Quang, người vợ của nạn nhân đã trở về trong tình trạng sốc nặng trước việc chồng và hai con treo cổ tự tử tại nhà.

Liên quan tới vụ việc người dân phát hiện 3 cha con treo cổ tự tử tại xã Mỹ Bằng (huyện Yên Sơn, tỉnh Tuyên Quang), lãnh đạo UBND xã Mỹ Bằng cho hay, chính quyền địa phương và gia đình đã lo xong hậu sự cho anh T.A.N. (SN 1994, trú xã Mỹ Bằng) và các con.
Theo đó, ngay khi phát hiện sự việc vào ngày 16/11, chính quyền và người thân đã báo tin cho chị S. về tổ chức tang lễ cho chồng và 2 con. Tuy nhiên, vì nhiều lý do nên chị S. không về để lo tang lễ.
Ông Đỗ Văn Dậu, Chủ tịch UBND xã Mỹ Bằng, huyện Yên Sơn, tỉnh Tuyên Quang cho biết: “Sau gần 2 ngày xảy ra sự việc, đến chiều tối ngày (17/11), được người thân động viên nên chị S. đã trở về, tuy nhiên tang lễ đã được tổ chức xong, di hài anh N. cùng 2 cháu nhỏ lúc này đã được đưa đi chôn cất tại nghĩa trang địa phương.
3 cha con tu tu o Tuyen Quang: Sao chi G.T.S. mai moi ve tang le chong con?
 Hiện trường nơi xảy ra vụ việc.
Ông Dậu cho biết thêm: "Khi về tới nhà có lẽ do bị sốc khi phải chứng kiến cảnh chồng con đều đã qua đời nên cô ấy suy sụp, sức khoẻ yếu. Người thân sợ cô ấy chịu cảnh mất mát lại nghĩ quẩn nên đã đưa đi Bệnh viện đa khoa huyện Yên Sơn để theo dõi sức khoẻ. Khi trở về nhà, chị S. trình bày do thủ tục xin phép nghỉ tại công ty trục trặc nên không thể về ngay được".
Trước đó, trưa 16/11, người thân anh T.A.N gọi cửa nhưng không thấy nạn nhân trả lời. Khi phá cửa phát hiện anh N. cùng hai người con (con trai 4 tuổi và con gái 3 tuổi) tử vong trong tư thế treo cổ đã báo cơ quan chức năng địa phương.
Ngoài ra, tại nhà nạn nhân, cơ quan chức năng cũng phát hiện nhiều chữ viết nghi của nạn nhân để lại trên tường nói về mâu thuẫn vợ chồng…. Ở địa phương, anh N. làm nghề thợ xây, gia đình có hoàn cảnh khó khăn và mới thoát khỏi diện hộ nghèo. Hiện chính quyền địa phương đã cùng người dân trong xã hỗ trợ giúp đỡ gia đình nạn nhân lo hậu sự.
Hiện vụ 3 cha con tự tử ở Tuyên Quang đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.
>>> Xem thêm video: Ghen tuông, cha treo cổ 2 con nhỏ rồi tự tử

Nguồn: Đài Truyền Hình Đồng Tháp.

Trung Vương

>> xem thêm

Bình luận(0)