2 con cá sấu sổng ra hồ, người dân xúm lại vây bắt

Google News

Nhiều người dân ở đường Nguyễn Văn Linh (thuộc phường 12, TP Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu) đã báo chính quyền và tập trung để vây bắt 2 con cá sấu đang bơi ở hồ điều hoà gần cầu Cửa Lấp, phường 12. 

Theo người dân địa phương cho biết, có ít nhất 2 con cá sấu bơi lội trong hồ này từ ngày 26/1. Nhiều người đã dùng điện thoại chụp được hình vật giống miệng cá sâu đang ngoi lên khỏi mặt nước. Bên cạnh đó, người dân còn cho biết thêm trước đây đã từng có một trại nuôi cá sấu gần khu vực hồ nhưng nay đã ngưng hoạt động.
2 con ca sau song ra ho, nguoi dan xum lai vay bat
Cá sấu nghi sổng chuồng xuất hiện ở Vũng Tàu. (Ảnh: vnexpress.net)
Theo lãnh đạo phường 12 cho biết, do hồ nước rộng nên chính quyền địa phương chưa xác định được có bao nhiêu con cá sấu xuất hiện. Qua quan sát đây có thể là cá sấu đã trưởng thành, trọng lượng tương đối lớn.
2 con ca sau song ra ho, nguoi dan xum lai vay bat-Hinh-2
Một vị trí khác cũng phát hiện cá sấu. (Ảnh: Người lao động) 
UBND phường sẽ báo cáo với UBND TP Vũng Tàu phối hợp với lực lượng chuyên nghiệp tổ chức vây bắt.
UBND phường 12, TP Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu đã thông báo đến Hạt kiểm lâm TP Vũng Tàu xuống khảo sát hiện trường nơi người dân nghi ngờ phát hiện 2 con cá sấu tại hồ nước điều hoà ở gần cầu Cửa Lấp, phường 12.
Bước đầu, dựa trên hình dáng cá sấu mà người dân chụp được có thể tạm xác định đây là cá sấu đã trưởng thành, ước nặng khoảng 100kg/con. 
Hiện UBND TP Vũng Tàu đã yêu cầu các đơn vị có liên quan tiến hành thông báo và cắm biển cảnh báo nguy hiểm, bố trí cán bộ trực để người dân không đến gần hồ nước tránh xảy ra sự việc đáng tiếc. 
>>> Mời các bạn xem thêm video: Vẫn chưa bắt được cá sấu nặng khoảng 60kg ở dưới sông tỉnh Long An

Nguồn: Truyền hình Đồng Tháp

Ánh Dương (t/h)

>> xem thêm

Bình luận(0)