Xoài Fam chuẩn 'anh trai quốc dân', làm gì cũng được khán giả hết lời ngợi khen

Google News

Mặc dù rất thích trêu em Dừa khóc, nhưng Xoài vẫn hoàn thành xuất sắc bất kỳ nhiệm vụ nào bố Tùng Sơn giao.

Xoài (tên thật là Nguyễn Gia Huy, SN 2016), con trai cả của cặp đôi thanh xuân vườn trường nổi tiếng Trang Lou - Tùng Sơn là một trong những em bé đầu tiên gây chú ý và thu hút lượng khán giả đông đảo trên mạng xã hội.

Những đoạn clip của Xoài được bố mẹ chia sẻ từ lúc bé xíu xiu cho đến hiện tại đều nhận về hàng triệu lượt xem cùng nhiều lời khen cho sự lém lỉnh, đáng yêu, ngoan ngoãn, lễ phép của cậu bé đối với bố mẹ và mọi người. 

Tuy nhiên, khi tham gia Mẹ Vắng Nhà Ba Là Siêu Nhân 2024, Xoài gây bất ngờ khi bỗng trở nên hướng nội, điềm đạm và ít nói hơn thời gian trước rất nhiều. Tùng Sơn cho biết, cậu bé giờ đây còn có phần ngại ngùng trước ống kính máy quay. 

Anh trai quốc dân với sở thích trêu em

Dẫu vậy, những gì mà Xoài thể hiện trong chương trình tiếp tục nhận được sự ủng hộ và yêu mến của khán giả. Thậm chí có một số chú dì còn gọi Xoài là 'anh trai quốc dân' vì không chỉ biết cách chăm, trông em Dừa, mà còn biết phụ bố dọn dẹp nhà cửa, bếp núc. 

Mới đây, trong tập 15, Xoài nhận được một nhiệm vụ cực khó từ bố Sơn, đó là cho em Dừa ăn uống trong vòng 15 phút. Tuy có hơi bất ngờ trước nhiệm vụ này, Xoài không hề tỏ ra khó chịu, mà nhẹ nhàng nói: 'Dừa phải ăn một tiếng mới xong'. 

Biết là khó nhưng Xoài đã cố gắng thực hiện nhiệm vụ của mình. Trước đó, khi em Dừa nói thích ăn thịt viên, Xoài cũng đã chia sẻ phần thịt viên của mình cho em. Tuy nhiên, do thức ăn hơi trơn nên không may làm rơi ra ngoài, liền bị em Dừa 'mắng'. 

Đây không phải là lần đầu tiên em Dừa 'gắt' với anh, nhưng mỗi lần như thế Xoài đều vui vẻ bỏ qua, không hề lớn tiếng vì biết mình lớn hơn em và cần phải nhường nhịn em. 

Xoài nhiều lúc 'bất lực' với cậu em lém lỉnh

Trong suốt bữa ăn, Xoài không hề lớn tiếng với em Dừa mà luôn nhẹ nhàng nhắc nhở em ăn nhanh, ăn hết đồ ăn. Kết quả, cả hai anh em Xoài & Dừa đã nhận thêm sticker khen ngợi từ bố Tùng Sơn và được một buổi đến khu vui chơi cùng bố và gia đình Đậu. 

Mẹ Vắng Nhà Ba Là Siêu Nhân 2024 do Viettel Media sản xuất phát sóng vào Chủ Nhật hàng tuần: 19h30 trên HTV7, 20h00 trên YouTube và Mocha. Xin mời khán giả chú ý đón xem.

PV

Bình luận(0)